+Aa-
    Zalo

    Muôn kiểu đào hầm, khoét vách để "cuỗm" tài sản trong ổ mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Biết khách làng chơi khi “tới bến” sẽ lơ là, một số gái bán dâm đã bắt tay với kẻ gian lập mưu trộm tiền của người mua vui.

    Đường hầm bí mật của ổ mại dâm giá bèo

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, lâu nay tại khu vực đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) có nhiều tụ điểm mua bán dâm lén lút hoạt động. Trong đó có ổ mại dâm tại 469 Tân Sơn do “tú bà” Đinh Thị Thanh (40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) tổ chức được nhiều khách rỉ tai nhau tìm đến.

    Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội phó Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Gò Vấp, cho biết trước dư luận quần chúng bức xúc phản ánh tệ nạn mại dâm tại khu vực đường Tân Sơn, ban chỉ huy công an quận đã chỉ đạo lập chuyên án đánh sập các ổ tệ nạn này.

    Điều đáng nói, Thanh không chỉ tổ chức mại dâm thông thường mà còn câu kết với gái và đối tượng khác trộm cắp tài sản của khách làng chơi. Để thực hiện ý đồ, Thanh thuê hai phòng sát cạnh nhau, phòng làm “bãi đáp” ở mặt tiền đường Tân Sơn và một phòng liền kề ở bên hẻm. Tại căn phòng này, Thanh thuê người đục tường khoét vách thông từ nhà tắm ra phòng phía sau làm lối đi bí mật nhằm trộm cắp tài sản.

    Khi có khách, Thanh điều gái bán dâm đến “phục vụ” với giá 200.000 đồng. Trong lúc hai bên vui vẻ thì Đỗ Cao Lộc (đồng phạm của Thanh) phục sẵn từ phòng bên cạnh, theo lối đi bí mật lẻn vào phòng tắm lấy trộm tiền, điện thoại của khách để trong quần áo.

    Rất nhiều nạn nhân đã bị sập bẫy của băng nhóm này, mới đây vào dịp tết có nạn nhân bị mất hàng chục triệu đồng nhưng không dám trình báo. Gặp trường hợp khách có “máu mặt” cự cãi quyết liệt thì Thanh, Lộc ra mặt năn nỉ xin trả lại tiền.

    Đinh Thị Thanh và Đỗ Cao Lộc, nghi can tổ chức mại dâm và trộm cắp tài sản.

    Theo báo VnExpress, rạng sáng 13/3, anh Minh (29 tuổi) đỗ xe trước cửa căn nhà số 469 Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) rồi nhanh chóng lẩn vào trong. Căn nhà trông không có vẻ bất thường, song dạo gần đây cảnh sát ghi nhận có khá nhiều đàn ông ra vào. Cơ quan điều tra tình nghi đây là ổ mại dâm trá hình.

    Sau khi thỏa thuận giá "vui vẻ" là 200.000 đồng, anh Minh được Huỳnh Thị Trung (25 tuổi) phục vụ ở phòng ngoài. Lúc này, Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, ngụ Quảng Bình) âm thầm chui đường hầm bí mật từ phòng bên cạnh qua nơi đôi nam nữ đang "mây mưa", lục túi quần của anh Minh (treo trong nhà tắm) lấy đi 3,8 triệu đồng. Sau đó, Lộc lại theo đường cũ quay lại phòng bên để cùng Đinh Thị Thanh (40 tuổi) chia tiền. Đúng lúc này, các trinh sát Công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang vụ trộm cắp và mua dâm.

    Tại cơ quan điều tra, Thanh cho biết đã thuê căn nhà này từ tháng 1, sau đó đào đường hầm bí mật thông hai căn phòng liền kề, tại khu vực nhà vệ sinh. Cả bọn bàn nhau, căn phòng ngoài để Trung bán dâm cho khách với giá 200.000 mỗi lượt, thu phí 50.000 đồng; Trung sẽ phối hợp với Lộc đột nhập bằng đường hầm, trộm tài sản của khách mua dâm lúc họ đang "hành sự".

    Với thủ đoạn này, bộ ba đã lấy được rất nhiều tài sản của khách làng chơi. Có nhiều trường hợp dù bị trộm tài sản trị giá cả chục triệu đồng nhưng nạn nhân không dám trình báo vì sợ "đổ bể" hành vi sai trái của mình. Cũng có người khi mất tiền đã hô hoán đều bị nhóm này kêu "đầu gấu" đến dằn mặt.

    Công an quận Gò Vấp đã tạm giữ hình sự Thanh và hai đồng phạm về hành vi Trộm cắp tài sản và Chứa chấp mại dâm. Cảnh sát cũng kêu gọi nạn nhân của băng nhóm này đến trình báo.

    Theo Công an quận Gò Vấp, trên đường Tân Sơn nghi vấn có nhiều nhóm bảo kê túc trực quanh các điểm mua bán dâm. Hễ khách nào có ý định quỵt tiền, kêu cứu hay gây gổ khi bị mất tiền thì sẽ bị nhóm bảo kê tổ chức vây đánh… Riêng Đinh Thị Thanh khai ngoài địa điểm 469 Tân Sơn, Thanh còn tổ chức một điểm khác ở 417 Tân Sơn với chiêu bài tương tự. Thanh thừa nhận điều hành mại dâm được nhiều tháng qua gây mất an ninh trật tự khu vực khiến người dân sống xung quanh bức xúc cao độ.

    Trung tại cơ quan điều tra.

    Bắt trộm dưới gầm giường

    Giống như vụ đánh cắp tài sản xảy ra ở TP HCM, hơn một năm trước tại Bình Dương, cũng xuất hiện một nhóm tội phạm khoét tường trong động mại dâm để trộm đồ của khách.

    Băng này gồm 5 người: Nguyễn Hữu Quang (tự Lượm, 27 tuổi, ngụ quận 9), Huỳnh Thị Lan Phương (25 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyền (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Giáp Văn Phi (53 tuổi, quê tỉnh Long An) và Nguyễn Ngọc Định (48 tuổi, ngụ quận 3, TP HCM). Chúng góp tiền thuê một căn nhà ở ấp Hưng Lộc (xã Hưng Định, thị xã Thuận An) để làm ổ chứa.

    Theo báo Kiến Thức, từ sau tết Giáp ngọ, người dân sống trong khu nhà trọ nằm sâu trong hẻm cách xa QL13, thuộc KP Hưng Lộc, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương nhận thấy sự kỳ lạ của nhiều người đàn ông khi chở một cô gái vào căn phòng trọ với vẻ mặt hớn hở, tươi vui thì hơn 1 giờ sau những người đàn ông này cúi gầm mặt chạy ra với vẻ...đắng cay.

    Nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an TX Thuận An chỉ đạo Đội CSHS lên kế hoạch theo dõi để nắm tình hình. Qua điều tra, trinh sát xác định căn nhà trọ nói trên do Mộng Tuyến, Lan Phương cùng 2 phụ nữ tên Kim và Huyền thuê ở từ giữa tháng 2 đến nay.

    Hàng ngày, cả 4 đối tượng trên đi bộ rảo quanh khu vực đại lộ Bình Dương, quốc lộ 13... để săn tìm, dụ những người đàn ông hám ngọt rồi đưa về nhà trọ bán dâm. Điều đáng nói là việc mua bán "vốn tự có" chỉ là phụ, chúng còn câu kết với những đối tượng khác thực hiện trộm sạch tài sản của khách khi họ đang "lên mây".

    Dù sau đó biết bị mắc bẫy nhưng không vị khách nào dám tới công an trình báo vì xấu hổ.

    "Gái ngoan" Huỳnh Thị Lan Phương và Nguyễn Hữu Quang tại CQĐT. 

    Chiều 28/2/2014, Lan Phương trong bộ trang phục dễ nhìn, xách chiếc giỏ đi bộ trên QL13 với vẻ mệt mỏi. Lúc này, ông T. chạy xe máy ngang qua được người đẹp vẫy tay xin quá giang nên hớn hở quay lại.

    Dọc đường đi, gương mặt cô gái áp sát vào vai với lời tâm sự tỉ tê về hoàn cảnh bị chồng bỏ, vừa mất việc làm không tiền đóng phòng trọ... khiến ông T. xiêu lòng nên vừa nghe ả phụ nữ gợi ý "giao lưu tình cảm" lấy 200.000 đóng tiền nhà trọ thì người đàn ông này đã... không nỡ từ chối.

    Được Lan Phương chỉ đường, ông T, hớn hở chở "gái ngoan" vào khu nhà trọ và lúc này đối tượng Mộng Tuyến đang chờ sẵn để thu tiền phòng.

    Trong lúc cả 2 đang "mây mưa", các trinh sát hình sự Công an TX Thuận An ập vào bắt quả tang vụ mua bán dâm. Lúc này, ông T. hốt hoảng tìm chiếc quần mặc vào nhưng không thấy. Cũng lúc đó, lực lượng công an phát hiện đối tượng Quang đang run rẩy dưới gầm giường cùng tang vật là chiếc ví có số tiền 3,4 triệu đồng và chiếc ĐTDĐ Quang vừa lấy trong quần của nạn nhân.

    Ngay sau đó, lực lượng Công an tiếp tục bắt giữ 2 tên đồng bọn là Phi và Định. Tại CQĐT, nhóm đối tượng khai nhận, hàng ngày ép một số phụ nữ đi mồi chài "con mồi" đưa về phòng trọ hành sự. Căn phòng được chúng ngăn bằng tấm vách có khoét lổ thông dưới gầm giường. Các tên Phi, Định, Quang sẽ thực hiện lấy trộm tài sản.

    Chỉ gần 1 tháng, với thủ đoạn nói trên chúng đã thực hiện trót lọt 10 vụ. Hiện công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đã bỏ trốn.

    Ổ mại dâm thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng

    Gia Huy (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-kieu-dao-ham-khoet-vach-de-cuom-tai-san-trong-o-mai-dam-a87791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan