+Aa-
    Zalo

    Muôn kiểu đón Tết Ất Mùi 2015 của sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không khí đón chào năm mới Ất Mùi 2015 ngập tràn trên các trang cá nhân của sao Việt.

    (ĐSPL) - Không khí đón chào năm mới Ất Mùi 2015 ngập tràn trên các trang cá nhân của sao Việt.

    Vợ chồng Minh Khanh - Thúy Hạnh cùng hai công chúa nhỏ sum vầy đón chào năm mới Ất Mùi.

    Trương Ngọc Ánh lại cùng con gái và gia đình người bạn thân - nhà thiết kế Thuỳ Dương, ngắm pháo hoa ở Hà Nội.


    Diễn viên Trần Bảo Sơn xem bắn pháo hoa cùng Kathy Uyên và người yêu cô ở quán bar trên cao tại TP HCM.

    Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh ấm áp và hạnh phúc của tổ ấm: "Sinh nhật đặc biệt nhất trong 16 năm: 'bò' cùng nhau".
    Danh hài Xuân Hinh: "Giao thừa sắp tới, phát tài phát lộc, tiền vào xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà 1 năm đại thắng!".

    Hoàng Thùy Linh  rạng rỡ ngồi ở nhà xem tivi trong tối giao thừa.


    Người yêu của MC Trấn Thành chia sẻ: “Chào Ất Mùi với những trải nghiệm lần đầu tiên để cảm thấy… đơn giản nhưng hạnh phúc đến thế nào...".

    Trương Quỳnh Anh khoe bức ảnh con trai đang chắp tay cúng giao thừa. Cô tâm sự: "Nhớ...ngày này 3 năm trước còn ôm cái bụng nặng nề đi tới đi lui. Em quậy tới nỗi mẹ không ngủ được và chúng tôi quyết định thức tới sáng đi chùa, rồi là hết mùng 1. Thoáng cái, hôm nay lại đi chùa thì em đã chạy lon ton theo mẹ lạy Phật. Thời gian nhanh lắm, có chờ đợi ai đâu, nhưng cũng không dám vì vậy mà sống vội để quên đi những giá trị cuộc sống xung quanh mình. Cứ mỗi năm mẹ lại có một sự thay đổi lớn trong đời em à. Có khi thay đổi nhanh quá, mẹ chưa kịp thích nghi, mẹ lại khóc. Ôm em, dù em chưa hiểu gì nhưng đôi bờ vai nhỏ bé của em có thể xoa dịu được mẹ đấy. Đôi tay nhỏ xíu mà mẹ nắm thấy ấm áp lắm, em như là người hùng của mẹ, của riêng mẹ! Khó khăn thế nào mẹ chịu được, nước mắt chưa kịp rơi mẹ sẽ vào rửa mặt.

    Hai người cũng được, ba người cũng được, quan trọng nhất là em phải vui và hạnh phúc. Em phải hạnh phúc. Vì đối với mẹ, em là quan trọng nhất. Giờ mẹ hiểu, đối với ông bà ngoại mẹ quan trọng nhất như thế nào rồi. Nhưng đến hôm nay vẫn còn những khúc mắc xé lòng không nói được, thì ấm ức biết giấu vào đâu? Nhìn ông bà ngoại có yêu thương nhau thật sự mới đi được với nhau đến cuối cuộc đời. Cuộc đời ta đã chọn để vật chất ở ven đường thì cùng nắm tay nhau đi tìm hạnh phúc trong tâm hồn. Sẽ không quá lâu đâu em". 

    Hương Giang Idol: "Một năm mới sắp qua đi rồi, năm qua làm được biết bao nhiêu việc, trải qua đủ cung bậc cảm xúc: vui có, buồn có, hạnh phúc có, thất vọng cũng có... nhưng tất cả đều giúp mình ngày một trưởng thành hơn!".

    Bảo Thy cũng rạo rực không khí Tết. Đêm giao thừa, cô nàng đi diễn về muộn nên sáng mồng một nằm ngủ nướng.

    Sơn Tùng MTP tổng kết một năm nhiều thành công và cũng có những nỗi buồn. Anh chàng "tự sướng" theo phong cách nhí nhố như thường lệ.

    Trang Trần khoe hàng loạt phong bao lì xì như xòe quạt.

    Danh hài Hoài Linh sắm sửa, trang hoàng cho ngôi nhà trong năm mới rất công phu. Anh bày cả mai, cả đào, cây nào cũng hoành tráng. 

    Hai mẹ con Trà Mi idol cùng đón năm mới Ất Mùi.

    "Bà Tưng" Huyền Anh nhí nhảnh với style buộc tóc hai bên và tự tay ra vườn hái rau, vào bếp chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình đầu năm mới.

    Hồ Quang Hiếu cả năm đi du lịch khắp nơi nhưng ngày Tết vẫn về quê tụ hội với gia đình. Anh chàng vào vườn rau của cả nhà chụp ảnh lia lịa.

    Diva Thanh Lam "Chào xuân, chúc cả nhà 1 năm mới bình yên. Hãy yêu nhau đi".

    Trúc Diễm đón tết tưng bừng bên ông xã và em gái.

    Hari Won đính hoa mai khắp nhà đậm không khí mùa xuân.

    Đàm Vĩnh Hững nằm chụp ảnh khoe căn biệt thự ngày đầu năm ngập tràn hoa cỏ tuyệt đẹp.


    MC Quyền Linh và 2 con gái mặc "long bào" chúc mừng năm mới fans hâm mộ.

    Người mẫu Andrea ở bên bố và em trai mừng năm mới.


    Siêu mẫu Hoàng Yến tâm sự: “Giao thừa năm nào cũng về đón thời khắc chuyển giao với ba mẹ yêu. Tục lệ 27 năm rồi. Tết nhất phải đón giao thừa cùng ba mẹ. Con yêu ba mẹ. Thế mà năm nay lại có ngoại lệ. Nhưng không phải là không về mà là về rước ba mẹ sang cơ ngơi mới của con. Tự lập tính ra đã được hơn 2 năm... An cư cũng được gần 2 năm rồi đây là lần đầu con tự tin mình đã lớn để ba mẹ sang nhà. Đâu cần lấy chồng con gái mẹ cũng có thể tự ổn định cuộc sống và hoàn thành mục tiêu đầu đời tự sắm nhà, sắm xe trước 25 tuổi.

    Ba mẹ yên tâm về con út “bự chảng” của ba mẹ nha, con sẽ sớm đạt thành tựu khác nữa. Mong 1 năm mới thành công và tình yêu thương ngập tràn.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-kieu-don-tet-at-mui-2015-cua-sao-viet-a84573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan