+Aa-
    Zalo

    Muốn “mạnh mẽ” trong chuyện ấy? Nam giới đừng quên Dâm dương hoắc

    • DSPL
    ĐS&PL Dâm dương hoắc được biết đến là một vị thuốc "phòng the" giúp nam giới tự tin thể hiện bản lĩnh của mình với đối phương bởi những tác dụng bổ thận, tráng dương.

    Dâm dương hoắc được biết đến là một vị thuốc "phòng the" giúp nam giới tự tin thể hiện bản lĩnh của mình với đối phương bởi những tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý vô cùng hiệu quả.

    Với nam giới, “yêu” là một gia vị tuyệt vời nêm nếm cho cuộc sống thêm phần tốt đẹp nhưng đáng tiếc là, không phải đấng mày râu nào cũng có chuyện “yêu” viên mãn và trọn vẹn. Để khắc phục tình trạng này, nam giới luôn tìm đủ mọi cách  để có thể cải thiện chất lượng cuộc “yêu” một cách tốt nhất. Trong vô vàn các phương pháp hiện nay thì việc sử dụng các phương thuốc từ thảo dược vừa lành tính vừa mang lại hiệu quả cao là lựa chọn của rất nhiều nam giới, trong đó, dâm dương hoắc là một trong những bài thuốc có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới một cách hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

    Trong y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tính ấm, vị cay ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, cường gân, khử phong trừ thấp. Bên cạnh đó, vị thuốc này còn có tác dụng đối với chứng liệt dương, lưng đau gối mỏi, di tinh, tinh lạnh, muộn con, gân cốt co rút, phong thấp, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, tiểu tiện bất cấm…

    Ngược lại, theo y học cổ đại, dâm dương hoắc có tác dụng như một loại nội tiết tố sinh dục. Cụ thể là làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung; Kèm đó là khả năng kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn. Các tác động này sẽ gián tiếp làm tăng hưng phấn và tăng cường khả năng “yêu” của nam giới một cách hiệu quả nhất. Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn gây hại như: tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, tụ cầu trắng, trực khuẩn lao, giúp cơ thể khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng một cách tốt nhất.

    Không chỉ dừng lại ở đó, tác dụng của Dâm dương hoắc còn được ghi nhận đối với một số chứng bệnh thường gặp như giúp giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, hạ huyết áp hoặc bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu oxy thông qua cơ chế tăng lưu lượng động mạch vành... 

    Nhìn chung, Dâm dương hoắc có một số công dụng cụ thể và nổi bật nhất, đó là bổ can, thận, giúp mạnh gân xương, ích tinh, trừ thấp, trợ dương, chuyên trị bệnh liệt dươngdi tinh, chân tay tê dại, lưng gối đau mỏi. Thông thường, người ta thường dùng dâm dương hoắc ngâm rượu hoặc sắc nước uống để nhận được những lợi ích tích cực nhất mà nó mang lại. 

    Nếu không muốn tốn nhiều thời gian ngâm ủ hoặc sắc nước uống hàng ngày thì việc sử dụng các thực phẩm chức năng chứa thành phần Dâm dương hoắc là một lựa chọn hoàn hảo. Nhìn chung, sử dụng thực phẩm chức năng thay vì bỏ thời gian ra chế biến, ngâm ủ hoặc chăm chút một bình rượu Dâm dương hoắc sẽ giúp nam giới tiết kiệm được một khoảng thời gian nhất định, nghĩa là việc sử dụng vô cùng tiện lợi, nhất là với những người phải đi công tác xa, lâu ngày thì việc mang theo bên mình những lọ thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý là điều cần thiết.

    Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại thực phẩm nào thì nam giới có thể tham khảo thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý TRUEMENmột nhãn hiệu thực phẩm chức năng vô cùng quen thuộc dành cho đấng mày râu với tác dụng hỗ trợ và cải thiện khả năng sinh lý một cách hiệu quả. Trong TRUEMENthành phần Dâm dương hoắc chiếm đến 300mg trong mỗi một viên nên hiệu quả mang lại sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh giường chiếu của mình trước bạn tình. 

    TRUEMEN không phải là sự kết hợp đơn điệu một – hai yếu tố mà đó là sự kết hợp hài hòa của 20 loại dược liệu khác nhau trong thiên nhiên, điều này sẽ giúp TRUEMEN cải thiện, khôi phục tốt nhất tình trạng sinh lý hiện tại. Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ để biết thêm về công dụng và thành phần sản phẩm.

    Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-manh-me-trong-chuyen-ay-nam-gioi-dung-quen-dam-duong-hoac-a264868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan