+Aa-
    Zalo

    Muốn ở lâu hơn bên mộ vợ, người đàn ông phải trả 250 USD "tình phí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Frank Blades, một người đàn ông sống ở Anh đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi bị trả 250 USD cho việc ở lại thêm 20 phút bên mộ của vợ.

    (ĐSPL) - Frank Blades, một người đàn ông sống ở Anh đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi bị trả 250 USD cho việc ở lại thêm 20 phút bên mộ của vợ.

    Trang Telegraph đưa tin, ông Frank Blades cảm thấy chưa muốn rời khỏi mộ của vợ, bà Violet, người đã qua đời sau một tháng mắc căn bệnh ung thư.  

    Trước đó, người đàn ông này đã được thông báo là không cần phải vội vàng đi ngay nên ông quyết định ở lại thêm 20 phút để ở cạnh người vợ là ở nghĩa trang Hannah Park, thị trấn Worksop, hạt Nottinghamshire.

    Xem video:

    [mecloud]UR3qTsMk2l[/mecloud]

    Nhưng đến khi ông Blades nhận hóa đơn tiền dịch vụ thăm người vợ quá cố từ ban giám đốc nhà tang lễ Hopkinsons, ông đã vô cùng ngạc nhiên về khoản phí 160 bảng Anh (250 USD) trên tổng hóa đơn hơn 9.000 USD.

    Ông Blades bên bức chân dung của người vợ quá cố.

    Ông Blades cho biết: "Mất đi một người mà bạn đời là quá đủ đau đớn, vậy mà cả tôi và những người thân của tôi còn bị buộc tội chỉ vì muốn ở thêm với người quá cố”.

    "Tôi chưa sẵn sàng rời khỏi Violet ngay lúc đó nên đã cố nán lại mộ bà ấy thêm chút nữa. Vì được thông báo là không cần vội vã nên cả gia đình tôi cũng tranh thủ đi một vòng thăm mộ người thân.” ông Blades kể.

    Ông Blades cảm thấy không hợp lý và yêu cầu giải thích về khoản tiền 250 USD thì nhà tang lễ Hopkinsons cho biết đây là phí do hội đồng quận Bassetlaw ban hành để trả cho các nhân viên đào mộ, vì họ được yêu cầu làm ngoài giờ ghi trong hợp đồng.

    Ông Blades cho biết, ông đã rất bức xúc khi biết nguyên nhân đằng sau các khoản "tình phí" đó vì họ bảo ông là có thể ở lại bao lâu nếu muốn. Nhưng nhận thấy bản thân không thể làm gì khác nên ông đã thanh toán khoản phí này ngay sau đó.

    Tuy nhiên, sau khi về nhà, ông Blades suy nghĩ nhiều hơn về điều này và ông đã rất tức giận. "Vài ngày sau khi bắt đầu suy nghĩ kỹ lại, tôi thấy rất tức giận. Tiền chẳng là gì đối với tôi vì nó cũng không thể mang Violet trở lại. Nhưng tôi muốn cảnh báo những người khác về vấn đề này", ông Blades cho hay.

    Sau sự việc này, hội đồng địa phương đã xác nhận về khoản lệ phí này, đồng thời giám đốc nhà tang lễ Hopkisons đã bị buộc tội và người chịu trách nhiệm thanh toán là ban giám đốc nhà tang lễ Hopkisons, chứ không phải ông Blades.

    Ông Liz, Chủ tịch hồi đồng Quận Bassetlaw cho biết: "Trước hết, chúng tôi muốn chuyển lời chia buồn đến ông Blades và gia đình ông. Để làm rõ tình hình, chi phí này được tính cho Giám đốc nghĩa trang Hopkinsons”.

    "Tất cả các nghĩa trang của chúng tôi đều mở cửa đến tận 20h vào mùa hè nên nhà tang lễ không bị tính phí phạt khi ông Blades cố nán lại ở nghĩa trang Hannah Park để thăm mộ người thân. Chúng tôi sẽ liên lạc với cả hai bên để giải thích lý do về khoản phí phụ", ông Liz Prime khẳng định.

    Theo một phát ngôn viên, giám đốc nhà tang lễ Hopkinsons cho biết: "Chúng tôi đã phải gánh chịu một khoản phí là £ 160 từ Hội đồng Quận Bassetlaw do nhân viên của họ phải làm việc ngoài giờ theo hợp đồng khi khách hàng của chúng tôi nán lại thăm mộ lâu hơn tại nghĩa trang”.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Telegraph)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kmMXoOiQBN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-o-lau-hon-ben-mo-vo-nguoi-dan-ong-phai-tra-250-usd-tinh-phi-a106503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.