Muốn sở hữu làn da trắng không tì vết, phụ nữ phải biết những điều sau đây


Thứ 7, 30/10/2021 | 10:00


Quan điểm về một làn da đẹp rất đa dạng, tùy theo khu vực sinh sống, châu lục, lãnh thổ. Với châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, định nghĩa về một làn da đẹp chính là làn da khỏe từ bên trong và trắng sáng không tì vết. Vì thế, rất nhiều chị em phụ nữ đang tìm kiếm những giải pháp hữu hiệu để có một làn da mơ ước.

 

1. Duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh

Thói quen và chế độ sinh hoạt hằng ngày là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng sức khỏe của da. Thói quen ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên và điều độ sẽ giúp cân bằng sức khỏe của cơ thể, từ đó giúp da duy trì được vẻ hồng hào và rạng rỡ. 

2. Ăn uống hợp lý, giàu vitamin và khoáng chất

Trong chế độ ăn uống hằng ngày, các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất đóng vai trò rất lớn trong việc làm đẹp da từ bên trong. Trong các loại thực phẩm này thường chứa nhiều vitamin A,B,C,E,.. và các vi lượng thiết yếu như sắt, kali, kẽm… Các khoáng chất và vitamin này đều có vai trò ngăn cản quá trình lão hóa sớm của da và phòng tránh các bệnh lý như nám, sạm da hay ung thư da. Ngoài ra, trong các sản phẩm tự nhiên còn chứa một số chất chống oxy hóa giúp da trắng hồng, căng mọng và mịn màng.

Media - Muốn sở hữu làn da trắng không tì vết, phụ nữ phải biết những điều sau đây
Chế độ ăn uống hằng ngày vai trò rất lớn trong việc làm đẹp da từ bên trong.

3. Bổ sung thực phẩm chức năng giúp làn da khỏe, đẹp từ bên trong

Viên Sáng Đẹp Da LIPKO được coi là vệ sỹ bảo vệ da mặt và da toàn thân bởi vì LipKo có một bí quyết mà hiện tại trên thị trường chưa có sản phẩm nào làm được đó là sự kết hợp của Gluthation và Green tea Extract cùng Vitamin C để giúp cho làn da được trắng sáng, săn khoẻ hồng hào lúc nào cũng căng mịn tươi trẻ cho nên chị em hay gọi đó là Bộ ba đặc nhiệm bảo vệ làn da ( Gluthation, Green tea Extract, Vitamin C )

Media - Muốn sở hữu làn da trắng không tì vết, phụ nữ phải biết những điều sau đây (Hình 2).
Viên Sáng Đẹp Da LIPKO là sự kết hợp của Gluthation và Green tea Extract cùng Vitamin C
để giúp cho làn da được trắng sáng, săn khoẻ. 

- Gluthation thì chúng ta biết nó hoạt động như một lá chắn bảo vệ làn da, Giúp thải độc, làm trắng da toàn thân, chống nám sạm vô cùng hiệu quả

- Green tea extract hay còn gọi là cao trà xanh có tác dụng chống oxy hoá mạnh hơn vitamin e đến 20 lần và quan trọng hơn đó là sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ thể giúp cho chúng ta giữ dáng giữ eo an toàn ngoài ra cao trà xanh còn vô cùng nhiều những tác dụng khác

- Vitamin C thì tăng đề kháng, chống lão hoá , ngăn ngừa nếp nhăn bảo vệ da trước tác động tia cực tím

Media - Muốn sở hữu làn da trắng không tì vết, phụ nữ phải biết những điều sau đây (Hình 3).
Viên sáng đẹp da Lipko còn có nhiều các thành phần khác hiệu quả nổi trội đối với làn da.

Viên sáng đẹp da Lipko với bộ ba đặc nhiệm Gluthation, Green tea extract, vitamin C này tạo ra hiệu quả nổi trội đối với da mặt và da toàn thân khi sử dụng Lipko.

Kết quả kiểm chứng cho thấy, sau một liệu trình 2 - 3 tháng sử dụng, 92% phụ nữ cảm thấy cực kỳ hài lòng với hiệu quả rõ rệt của viên uống trắng hồng LIPKO.

Chính vì những thành phần vượt trội cùng lời chứng thực từ chuyên gia mà viên nám trắng da LipKo được phái đẹp chia sẻ rộng rãi, dược sĩ và chủ nhà thuốc yên tâm tư vấn sản phẩm đến người tiêu dùng.

Và chắc chắn rằng, trong tương lai, giải pháp này sẽ tiếp tục trở thành xu hướng làm đẹp của mọi phụ nữ hiện đại.

 

Hotline: 0934610888

Website: https://kohinoor.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-so-huu-lan-da-trang-khong-ti-vet-phu-nu-phai-biet-nhung-dieu-sau-day-a517636.html