Muốn tăng trải nghiệm game chàng trai tậu nguyên bộ đồ ngụy trang cực ngầu khiến dân mạng hết hồn


Thứ 2, 04/05/2020 | 06:46


Cùng sự kiện

Chơi game vốn không phải việc xấu bởi nó giúp người ta thư giãn hơn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Chơi game vốn không phải việc xấu bởi nó giúp người ta thư giãn hơn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tuy nhiên, chơi quá nhiều và nghiện như chàng trai này thì cũng nên xem xét lại.

Mặc dù không còn là tựa game sinh tồn đỉnh cao nhất, thế nhưng tại Việt Nam, PUBG vẫn phần nào duy trì được vị thế của mình. Và việc nhiều game thủ ưa thích PUBG thì không có gì lạ, nhưng tới mức nghiện, và thậm chí bị ám ảnh bởi tựa game này như anh chàng game thủ dưới đây thì lại là câu chuyện khác hoàn toàn. Thậm chí, không ít người còn cảm thấy "sợ hãi" trước độ "nghiện" cao của chàng game thủ.

Chàng trai mặc bộ đồ ngụy trang khi ra ngoài đường. 

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội Weibo bất ngờ xôn xao bài viết than phiền trong bất lực của một bà chị có cậu em trai bị ám ảnh bởi PUBG: "Thằng em họ mình bị nghiện ăn gà (chơi game bắn súng online) rồi. Nó còn ra ngoài mua hẳn bộ đồ chuyên để đi ăn gà, nghe đâu là tăng cảm giác trải nghiệm game”.

Đi kèm với bài đăng là một số hình ảnh cậu em họ đang diện bộ đồ lá cây chuyên để ngụy trang khi chơi hòng tăng cảm giác trải nghiệm game.

Từ lúc ở ngoài đường cho tới ngay khi đã vào trong nhà và ngồi trước màn hình máy tính, "bộ đồ thính" vẫn được giữ nguyên vẹn, tới mức nhiều người thậm chí còn cảm thấy "sợ hãi" trước màn cosplay có phần cực giống và quái dị này. Những người chơi PUBG thì còn có thể hiểu, chứ người không chơi chắc chỉ có nước chạy mất dép khi thấy một bụi cây hình người biết chuyển động theo cái cách đầy kinh dị.

... không chịu cởi khi đã vào trong nhà. 

Tuy nhiên, chủ nhân của bộ đồ lại tỏ ra rất hào hứng nên ngay cả khi ra đường, vào hàng quán và thậm chí là giữa đêm cậu nhóc cũng đều mặc bộ đồ đó.

Giữa đêm nhìn thấy hình ảnh này nhiều người chắc chắn sẽ thấy hãi hùng. 

Khi câu chuyện về chàng trai mê game sắm cả bộ đồ để ngụy trang trải nghiệm cảm giác thực lan truyền trên mạng xã hội Việt, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm của mình dành cho anh chàng. Bên cạnh những người cảm thấy sợ hãi vì vẻ ngoài hơi dị của chàng trai thì người chơi game lại cảm thấy anh chàng dễ thương. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng Việt.

- "Nhiều người nói Cute nhưng tôi thấy sợ".

- "Đấy, cứ bảo dạy game cho lắm vào rồi đến lúc nghiện".

- “Thật sự tôi mà gặp ngoài đời mà buổi đêm thì đúng là sợ phát ngất đi thôi. Quá dọa người rồi”.

- “Với một đứa chơi game như mình thì lại cảm thấy dễ thương, ngoài mấy chỗ đứng trong bóng đêm ra thì còn lại thấy có gì đâu nhỉ”.

- “Thật sự là mặc bộ đồ này vẫn có thể chơi game sao?”.

Mê game đến mức tậu bộ đồ để ngụy trang trải nghiệm cảm giác thực, chàng trai xứ Trung đã khiến không ít người phải bất ngờ vì độ chịu chi của mình. Tất nhiên, nếu anh chàng diện bộ đồ ra đường chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải giật mình đấy vì đâu phải ai cũng biết đến kiểu chơi game thế này.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-tang-trai-nghiem-game-chang-trai-tau-nguyen-bo-do-nguy-trang-cuc-ngau-khien-dan-mang-het-hon-a321945.html