+Aa-
    Zalo

    Muốn tìm con rơi sau 5 năm bị người tình giấu sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vài hôm trước tôi gặp lại người yêu cũ, trò chuyện và được biết cô ấy sống rất tốt, sắp có chồng. Tưởng chỉ có thế, ai ngờ cô ấy nói đã có một đứa con gái với tôi...

    Vài hôm trước tôi gặp lại người yêu cũ, trò chuyện và được biết cô ấy sống rất tốt, sắp có chồng. Tưởng chỉ có thế, ai ngờ cô ấy nói đã có một đứa con gái với tôi cách đây gần 5 năm.

    Tôi 35 tuổi, có 2 con, một trai một gái, cuộc sống cũng như bao gia đình khác. Cách đây vài hôm tôi gặp lại người yêu cũ, trò chuyện và được biết cô ấy sống rất tốt, sắp có chồng trong năm nay. Mọi chuyện tưởng không có gì thì cô ấy nói đã có một đứa con gái với tôi cách đây gần 5 năm. Tôi giật mình, ngồi im không nói được gì, một lúc sau mới hỏi tiếp chuyện.

    Chuyện tình cảm giữa tôi và cô ấy đã chia tay rồi nên tôi không muốn nhắc lại nguyên nhân chia tay là do ai, dù sao giờ chúng tôi vẫn là bạn. Lúc cô ấy có bầu tôi không hề biết, gia đình cũng không ai hay. Theo lời kể lại từ cô ấy thì lúc sinh có nhờ dì út nhưng dì lại nhờ một người bạn ở Tây Ninh nên cô ấy xuống đó sinh.

    Muốn tìm con rơi sau 5 năm bị người tình giấu sự thật
    Nghe nói gia đình đó không có con cháu gì hết, lại giàu nữa, cô ấy sợ nuôi vài tháng quen rồi cho không nỡ nên cho luôn lúc mới sinh (Ảnh minh họa).

    Cô ấy sinh đêm hôm trước thì đến sáng hôm sau người bạn của dì dẫn 2 vợ chồng tới xin đứa bé. Sau khi cho bé xong, gia đình đó cũng đưa cho cô chút tiền, tôi không hỏi là bao nhiêu vì biết chuyện đã qua lâu rồi. Cô ấy còn nói nó giống tôi lắm, có cái lúm đồng tiền nữa, chưa kịp cho con bú miếng nào thì người ta tới xin rồi. Nghe nói gia đình đó không có con cháu gì hết, lại giàu nữa, cô ấy sợ nuôi vài tháng quen rồi cho không nỡ nên cho luôn lúc mới sinh.

    Nhìn cách người tình cũ nói chuyện, tôi thấy giờ cô ấy lạc quan lắm, chắc tại đang hạnh phúc bên người chồng sắp cưới. Chuyện cách đây 5 năm rồi, giờ biết được sự thật tôi rất muốn được thấy con mình xem nó thế nào, muốn nhận cháu về nuôi. Tôi biết mình không xứng đáng nên chỉ muốn biết mặt mũi con. Mỗi lần nhắc tới con tôi lại rơi nước mắt.

    Người tình cũ chỉ cho tôi biết có đứa con gái ở Tây Ninh sinh cùng ngày với con gái tôi, cô ấy nói là đã hứa với người ta sẽ không nhận lại bé, rồi bảo tôi con đang hạnh phúc, cứ để nó nghĩ đó là gia đình thật sự, với lại giờ con mới 5 tuổi, cũng không hiểu chuyện gì. Cô ấy còn nói con sống tốt lắm, tôi đừng lo. Xin các bạn một lời khuyên chân thành nhất, giờ tôi phải làm sao.

    Thành (Vnexpress)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-tim-con-roi-sau-5-nam-bi-nguoi-tinh-giau-su-that-a38665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan