+Aa-
    Zalo

    "Mượn" xe sang của khách để lượn phố, nam nhân viên rửa xe nhận bài học "xương máu"

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không biết chủ xe và nam thanh niên sẽ giải quyết vụ việc ra sao, nhưng sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu về nhiều ý kiến trái chiều.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của một nam nhân viên rửa xe đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc trên xảy ra tại Nigeria.

    muon-xe-sang-cua-khach.mp4

    Theo đó, một người đàn ông lái chiếc xe hiệu Mercedes Benz GLC 300 màu trắng đến một tiệm rửa xe. Chủ nhân chiếc xe sang sau đó đã giao chìa khóa cho nam nhân viên rồi vội chạy đi có việc. Trái lại với sự tin tưởng của vị khách hàng, nam nam nhân viên lại cố tình lái chiếc xe vài vòng để "lòe" cho đám bạn lác mắt.

    Không ngờ rằng, chàng trai lại không may lao xe vào cột điện trên đường đi khiến phần đầu xe vỡ nát, biến dạng đến mức không nhận ra, tình trạng vô cùng thê thảm.

    Dù không bị thương nghiêm trọng nhưng tinh thần anh chàng lại sụp đổ hoàn toàn. Thậm chí, nam nhân viên đã bò rạp ngay xuống đất vì không biết phải chịu trách nhiệm ra sao với chiếc xe đắt tiền.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích nặng nề hành động tùy tiện của nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây là bài học nhớ đời cho anh chàng và hy vọng không có ai phạm phải sai lầm tương tự.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-xe-sang-cua-khach-de-luon-pho-nam-nhan-vien-rua-xe-nhan-bai-hoc-xuong-mau-a534275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan