+Aa -
    Zalo

    MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP gây sốt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ sau 2 giờ tung ra, MV “Chắc ai đó sẽ về” đã đạt kỷ lục 500.000 lượt xem trên Youtube.

    (ĐSPL) – Chỉ sau 2 giờ tung ra, MV “Chắc ai đó sẽ về” đã đạt kỷ lục 500.000 lượt xem trên Youtube.

    Xem video:

    MV "Chắc ai đó sẽ về" sau khi thay beat mới.

    Sau nhiều ồn ào liên quan quan đến nghi vấn “đạo” nhạc, cuối cùng bản hít “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức trình làng khán giả với bản phối mới trước thời điểm bộ phim “Chàng trai năm ấy” ra rạp gần nửa tháng.

    Sau khi “nhá hàng” đoạn trailer ngắn cùng loạt ảnh hậu trường lãng mạn bên hot girl, tối 19/12, MV “Chắc ai đó sẽ về” chính thức được phát hành trên Youtube và trang nghe nhạc trực tuyến. Ngay khi vừa tung ra MV đã nhanh chóng gây sốt đồng mạng.

    Theo cập nhật từ đơn vị phát hành MV trên Youtube, chỉ 2 giờ sau khi được tung ra, MV “Chắc ai đó sẽ về” đã đạt được 500.000 lượt xem và 3.500 lượt bình luận trên trang chính thức.

    Ngoài ra, cộng đồng fans của Sơn Tùng cũng đã lập ra một kế hoạch quảng bá để MV đạt tới con số kỷ lục 55 triệu view trong một tháng.

    Đa phần khán giả đều cho rằng bản phối mới có âm hưởng nhẹ nhàng, dễ nghe và tạo nhiều xúc cảm. 

    Một fans bình luận: “Beat mới tạo nhiều cơ hội để Tùng thể hiện khả năng và kĩ thuật thanh nhạc của mình nhiều hơn. Khi nghe bài này với beat mới này có một cảm giác người nam có một nỗi nhớ da diết, khắc sâu trong tim và khi xem lại những hình ảnh cũ nó khiến người nam nhói đau. Bản beat này nghe có vẻ yên bình nhưng cảm giác thì mãnh liệt. Những câu "Em đi xa quá" hay "Em ơi a rât nhớ" với bản beat này như một câu hờn trách của người nam.

    Còn bản beat cũ thì lại giống một cảm xúc dâng trào. Khi nghe có cảm giác như người nam đang kể về câu chuyện tình yêu của mình.”

    Tuy vậy không ít ý kiến tỏ ra thất vọng, cho rằng bản phối mới của “Chắc ai đó sẽ về” không hay bẳng bản phối cũ. Khi thay beat của ca khúc, giọng hát của Sơn Tùng trở nên rời rạc không ăn nhập với giai điệu. Đặc biệt, nét quyến luyến, du dương đã không còn như xưa, thậm chí ca khúc bị chê là đều đều, thiếu cao trào, kịch tính.

    Trái ngược với những MV trước của Sơn Tùng M-TP, “Chắc ai đó sẽ về” tập trung diễn tả nội tâm sâu sắc của Sơn Tùng khi bị mất đi người mình yêu. MV có những hình ảnh ngọt ngào, thân mật của nam ca sĩ và bạn diễn Ngọc Châm.

    Cả hai vào vai đôi tình nhân từng hạnh phúc nhưng đã chia tay. Trong căn phòng tối với không gian tĩnh lặng, gợi cảm giác man mác buồn, nhân vật do Sơn Tùng thể hiện ngồi lặng lẽ trên ghế, nhớ lại những kỷ niệm xưa và mong người yêu sẽ trở về. Cảnh quay ấn tượng nhất MV phải kể đến khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP rơi nước mắt khi để vụt mất người con gái mình yêu. MV quay đơn giản nhưng sâu lắng, đúng với phong cách của đạo diễn Quang Huy.

    MV này được giới thiệu trên mạng với phụ đề của 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Nhật, Hoa, Hàn và Thái Lan.

    Bản phối mới này cũng chính là bản nhạc chính thức của "Chắc ai đó sẽ về" xuất hiện trong phim “Chàng trai năm ấy”. Bộ phim được mong chờ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy chính thức khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 31/12 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-chac-ai-do-se-ve-cua-son-tung-m-tp-gay-sot-a75211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan