+Aa-
    Zalo

    MV Hoa Hải Đường đạt thành tích "đáng nể", Jack có hành động bất ngờ trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL MV Hoa Hải Đường sau 3 giờ lên sóng đã chạm mốc gần 3 triệu view khiến Jack cũng không giấu được sự tự hào.

    MV Hoa Hải Đường sau 3 giờ lên sóng đã chạm mốc gần 3 triệu view khiến Jack cũng không giấu được sự tự hào. Nam ca sĩ đã đăng tải poster ghi nhận những con số thành tích đầu tiên bài hát.

    Đúng 19h ngày 22/9, Jack phát hành MV Hoa Hải Đường - sản phẩm âm nhạc được đánh giá chất lượng cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh dành tặng fan hâm mộ.

    Đây tiếp tục là một sáng tác của Jack cùng màn hoà âm phối khí đến từ các chàng trai DTAP tạo ra một dự án mới lạ giữa hàng loạt sản phẩm ra mắt vừa qua.

    Ngay sau khi lên sóng, Hoa Hải Đường của Jack đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bằng chứng là sau khoảng 4 giờ ra mắt, MV comeback của Jack đã đạt gần 3 triệu view trên YouTube.

    Jack đăng tải poster ghi nhận những con số thành tích đầu tiên của Hoa Hải Đường. 

    Trên trang page cá nhân, Jack cũng không giấu được sự tự hào khi sản phẩm của mình chỉ mới phát hành nhưng đã được khán giả đón nhận. Nam ca sĩ còn đăng tải poster ghi nhận những con số thành tích đầu tiên của Hoa Hải Đường.

    Theo đó, ở thành tích thực tế ghi nhận MV của Jack đã đạt 220 nghìn lượt xem ở thời điểm công chiếu, hơn 1 triệu view realtime sau 20 phút và sở hữu cho mình hơn 2,5 triệu view sau 1 giờ lên sóng.

    Theo ghi nhận, vào thời điểm 7h ngày 24/9, MV Hoa Hải Đường của Jack đã "bứt tốc" và leo lên vị trí #2 trending YouTube với 6,6 triệu lượt xem chỉ sau 11 giờ lên sóng.

    Ca khúc Hoa Hải Đường thuộc dòng nhạc Future Bass/ World Music, thể hiện một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, khác biệt với tất cả các sản phẩm trước đây của Jack.

    Jack cho biết anh đã tự đặt bản thân vào một bài toán khó khi không muốn lặp lại màu sắc của mình khiến khán giả nhàm chán, nhưng vẫn phải giữ được chất dân tộc quen thuộc trong các sáng tác của mình.

    MV Hoa Hải Đường của Jack đã "bứt tốc" và leo lên vị trí #2 trending YouTube với 6,6 triệu lượt xem chỉ sau 11 giờ lên sóng.

    Hoa Hải Đường cho thấy được sự hài hòa giữa Jack vốn có cách viết ca từ giàu hình ảnh, đậm ngôn phong Hán Việt, cùng với nhóm DTAP - những nghệ sĩ có thế mạnh về sáng tạo chất liệu dân tộc trong âm nhạc mà vẫn hiện đại, hợp thời.

    Ca khúc có giai điệu dễ nghe được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Jack, hòa quyện với âm thanh điện tử nhiều tầng cùng phần drop cực kì bắt tai hứa hẹn sẽ là một ca khúc được khán giả trẻ yêu thích trong thời gian tới.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-hoa-hai-duong-dat-thanh-tich-dang-ne-jack-co-hanh-dong-bat-ngo-tren-facebook-a339932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan