+Aa-
    Zalo

    MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ bị ẩn trên Youtube, nguyên nhân do đâu?

    ĐS&PL Việc MV Hồng Nhan, bản hit đầu tay của nam ca sĩ Jack, bị ẩn trên Youtube đang khiến dư luận xôn xao.

    Chiều 4/9, những người hâm mộ ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) đã xôn xao sau khi không tìm được MV ca khúc Hồng Nhan (bản chính thức) trên Youtube. Theo đó, khi tìm kiếm từ khoá có liên quan tới ca khúc này, cộng đồng mạng chỉ thấy kết quả là bản MV lời bài hát từ kênh K-ICM và nhiều video hát live khác.

    mv hong nhan cua jack bi an1
    Hình ảnh trong MV Hồng Nhan của Jack. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo đó, trên Facebook chính thức, G5R Music, đơn vị sở hữu MV Hồng Nhan, đã có bài đăng thông báo về vấn đề trên. Cụ thể, G5R viết: "Tối qua (3/9) kênh G5R SQUAD vừa bị hack live tiền ảo 2 lần và team đã đang khắc phục sự cố lần này. Các bạn yên tâm sẽ không có gì hết, kênh sẽ trở lại bình thường nhé.

    Tôi biết là các bạn tối qua đã rất lo lắng về sự việc lần này. Cảm ơn các bạn rất nhiều và team sẽ cố gắng hết sức mình, cho ra những sản phẩm tốt nhất mang đến cho các bạn".

    mv hong nhan cua jack bi an 1
    G5R cho biết kênh Youtube của nhóm bị hack từ tối 3/9. Ảnh: FB

    Do đó, không chỉ Hồng Nhan, toàn bộ MV cũ của Jack và sản phẩm của các rapper khác thuộc nhóm G5R cũng đã tạm thời bị ẩn. Được biết, Hồng Nhan là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của Jack, góp phần làm nên tên tuổi và đưa anh tới gần với khán giả hơn.

    Trước đó, hồi 8 vừa qua, Jack đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ về bê bối tình cảm với bạn gái cũ Thiên An. Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1997 bị tố lăng nhăng dù đang có quan hệ tình cảm và thậm chí còn có con với Thiên An. Theo đó, Jack đã thừa nhận chuyện có con với Thiên An và gửi lời xin lỗi với người hâm mộ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-hong-nhan-cua-jack-bat-ngo-bi-an-tren-youtube-nguyen-nhan-do-dau-a512234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan