+Aa-
    Zalo

    MV "Không phải dạng vừa đâu" tiếp tục gây bão trên Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất hiện trong MV mới “Không phải dạng vừa đâu” với một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, Sơn Tùng lại một lần nữa tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong MV mới “Không phải dạng vừa đâu” với một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, Sơn Tùng lại một lần nữa tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ.
    Xuất hiện trong MV lần này, Sơn Tùng đóng vai một chàng nghệ sĩ Piano đang tỏ ra rất nhàm chán với các bản nhạc êm dịu nhẹ nhàng. Tuy nhiên, từ giai điệu đăc biệt của "Không phải dạng vừa đâu", MT-P đột nhiên xuất thần trở nên trẻ trung, pha chút tinh nghịch và thể hiện phần vũ đạo cực kì đỉnh cùng vũ đoàn của anh.
    Video: Sơn Tùng chơi piano cực đỉnh trong MV mới

    Sơn Tùng ra MV mới "Không phải dạng vừa đâu".

    Được biết, lý do MV “Không phải dạng vừa đâu” có thời gian ra mắt muộn hơn những bài hát khác, bởi được chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh, và một phần cũng vì lịch trình khá dày đặc của Sơn Tùng MT-P và ê-kíp. Và đúng như dự định, MV đã không làm khán giả và các fan hâm mộ phải thất vọng.
    Vẫn với phong cách ăn mặc phá cách và đầy ấn tượng, vẫn với vũ điệu đặc biệt, Sơn Tùng tiếp tục khiến cho các fan hâm mộ thổn thức và một lần nữa gây dấu ấn "Không phải dạng vừa đâu" trong lòng khán giả.
    Bản hit "Không Phải dạng vừa đâu" đã tạo được cơn địa chấn mạnh mẽ trong làng nhạc Việt, chính vì vậy mà việc tung MV lần này được xem là cách hâm nóng lại ca khúc hit này.
    Chưa có bất kì sản phẩm nào của Sơn Tùng được tung ra mà không tạo thành hit. Lần này cũng vậy, chỉ sau 1 tiếng phát hành, MV Không phải dạng vừa đâu đã khiến YouTube "chóng mặt" vì lượng xem tăng quá nhanh.
    Hệ thống YouTube đặt ở số view mặc định là 301+. Tuy nhiên, theo đại diện YouTube của Sơn Tùng- METUB Network, lượt view hiện giờ, chỉ sau 1 tiếng đã đạt được hơn 100.000 lượt xem. Con số ngày chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng kỉ lục trong hôm nay.
    Các bạn có thể truy cập kênh : http://www.metub.net/khongphaidangvuadau để trở thành những người đầu tiên thưởng thức MV này.
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-khong-phai-dang-vua-dau-tiep-tuc-gay-bao-tren-youtube-a89600.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.