+Aa-
    Zalo

    MV nhạc Việt và câu chuyện tình yêu của những cặp...đũa lệch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện tình yêu của những cặp đũa lệch đáng yêu, dễ thương trong MV ca nhạc Việt luôn khiến người xem thích thú.

    (ĐSPL) – Câu chuyện tình yêu của những cặp đũa lệch đáng yêu, dễ thương trong MV ca nhạc Việt luôn khiến người xem thích thú.

    Khoảng Trống - Song Luân

    Vừa mới ra, nhưng MV Khoảng Trống đã thu hút sự chú ý của khán giả. Khoảng Trống là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một anh chàng rất điển trai và cô gái có ngoại hình “tròn trĩnh”, mũm mỉm, dễ thương.

     

    Trong clip, cô gái luôn mặc cảm với ngoại quá khổ của mình và càng đau khổ hơn khi chứng kiến người yêu mình được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh. Nhưng với tình yêu chân thành của mình, chàng trai đã khiến cô gái tin tưởng vào tình yêu của mình. Để thực hiện ước mơ của cô gái là muốn trở thành một người bình thường xinh đẹp, chàng trai đã quyết định hi sinh tất để đưa cô gái đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mình yêu nhau đi - Bích Phương

    Ca khúc Mình yêu nhau ngay khi vừa ra mắt đã đốn tim các bạn trẻ và trở thành Quán quân của hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Không chỉ thu hút bởi giai điệu, ca từ ngọt ngào, “Mình yêu nhau đi” gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn yêu nhạc bằng câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương, trong sáng. 

     

    Mình yêu nhau đi là câu chuyện tình yêu trong sáng giữa chàng béo Doraemon rất đáng yêu và nàng Xuka xinh đẹp. Cả hai tình cờ gặp nhau trong thư viện sách và chàng béo đã bị cô gái “hớp hồn” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Kể từ ngày đó, chàng béo lúc nào cũng thẩn thờ, nhớ nhung cô nàng Xuka xinh đẹp và anh đã tìm mọi cách để tiếp cận nàng Xuka. Dù tự ti với ngoại hình “tròn trĩnh” của mình nhưng để gây ấn tượng với cô gái ,chàng béo đã quyết tâm thay đổi phong cách từ đầu tóc tới quần áo. Thậm chí còn giấu nhẹm đi những cuốn Doraemon yêu thích để chuyển sang đọc những cuốn tiểu thuyết như cô gái, thi thoảng lại nhìn trộm nàng rất dễ thương.

    Nhưng mọi cố gắng của chàng béo vẫn không hề lay động được trái tim của cô nàng. Khi Chàng béo cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc thì đến những giây phút cuối chàng ngốc mới nhận ra cô nàng Xuka xinh đẹp cũng đã để ý đến mình từ lâu và cũng có sở thích đọc truyện Doremon như mình.

    Ông xã - Bà xã - Thanh Thảo, Hiếu Hiền

    “Ông xã – Bà xã” , sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng MV vô cùng độc đáo, bất ngờ với sự diễn xuất ăn ý của ca sĩ Thanh Thảo và Hiếu Hiền.

    Trong MV “Ông xã – Bà xã”, khán giả không nhịn được cười khi bắt gặp hình ảnh một ông xã mập ú đôi khi nhõng nhẽo vợ nhưng vô cùng ga lăng.

     

    Với diễn xuất hài hước, Hiếu Hiền khiến người người xem phải bò lăn ra cười vì “cái ngố” của mình trước cô người yêu xinh đẹp Thanh Thảo.

     

    Vợ chồng xì tin - Don Nguyễn

    Vợ chồng xì tin với bối cảnh đơn giản là chiếc tủ quần áo và chỉ gồm hai nhân vật, nhưng vẫn tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Trong MV, Don Nguyễn và bạn diễn chung không ngại làm xấu mình để có tạo hình hài hước.

     

    Clip là câu chuyện hài hước về đôi vợ chồng tuy già nhưng vẫn rất nhí nhảnh thích tô son điểm phấn.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-nhac-viet-va-cau-chuyen-tinh-yeu-cua-nhung-capdua-lech-a52347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan