MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt


Thứ 3, 22/11/2022 | 10:07


Cùng sự kiện

Tròn 1 tuần phát hành, MV ‘Tất Cả Đứng Im’ của Ngô Kiến Huy tiếp tục gặt hái các thành tích khủng. Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh mới kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc lần này của mình.

Trong bộ ảnh mới, Ngô Kiến Huy vẫn giữ khí chất lịch lãm quen thuộc với trang phục đến từ thương hiệu Versace đình đám. Nam ca sĩ đặc biệt gây ấn tượng bởi kiểu tóc và lối mix match hai họa tiết trên cùng một phông màu độc đáo. 

Đây không chỉ được xem như loạt ảnh kỷ niệm 1 tuần phát hành của MV Tất Cả Đứng Im, mà còn mang đậm dấu ấn đặc biệt trên con đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ tài năng và nhiệt huyết với nghề.

Giải trí - MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt
Ngô Kiến Huy trong bộ ảnh mới.

Tính đến ngày 21/11, MV Tất Cả Đứng Im của Ngô Kiến Huy đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem, dần dần tiến đến mức 3 triệu lượt view và giữ vững Top 2 Trending YouTube, bất chấp nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam đã lần lượt được tung ra trong vòng 1 tuần qua.

Trên các nền tảng mạng xã hội, độ hot của Tất Cả Đứng Im cũng chưa có dấu hiệu giảm. Đặc biệt, các video có hashtag liên quan đến Tất Cả Đứng Im trên Tiktok của Ngô Kiến Huy đã cán mốc hơn 80 triệu lượt xem. Top Trending TikTok cũng thuộc về các clip về Tất Cả Đứng Im. Hầu hết video xoay quanh sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ đều thu về hơn 10 triệu lượt xem.

Giải trí - MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt (Hình 2).
Ngô Kiến Huy được đánh giá cao bởi sự đầu tư và tâm huyết với mỗi dự án của mình.

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng tràn ngập lời khen dành cho Ngô Kiến Huy với màn tái xuất lần này. Anh được đánh giá cao bởi sự đầu tư và tâm huyết với mỗi dự án của mình.

Trước đó, trên nền tảng YouTube, MV nhận một số phản ứng tích cực từ người yêu nhạc. Khán giả Hiền Trần nói: "MV như một bộ phim điện ảnh. Ngô Kiến Huy thay đổi và lột xác. Vũ đạo đẹp, cuốn hút và giai điệu dance rất bắt tai".

Ca sĩ Chi Dân nhận xét: "Tôi ấn tượng với hình ảnh và chất nhạc của MV. Tôi đoán giai điệu ca khúc sẽ trở thành trend của giới trẻ. Video nhạc được êkíp của Ngô Kiến Huy đầu tư với ý tưởng mới lạ, sáng tạo và chỉnh chu".

Giải trí - MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt (Hình 3).

Với loạt thành tích khủng trên, có thể nói Tất Cả Đứng Im là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy. Fan đang kêu gọi Ngô Kiến Huy tung thêm nhiều version khác của Tất Cả Đứng Im. Đáp lại sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ, nam ca sĩ đang rục rịch tung thêm những nội dung về màn trở lại lần này của mình.

Được biết, “Tất cả đứng im” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau một năm của nam ca sĩ trẻ.

Giải trí - MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt (Hình 4).
Giải trí - MV ‘Tất Cả Đứng Im’ giữ vững phong độ, vẫn nằm Top trending sau 1 tuần ra mắt (Hình 5).

Chilli

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-tat-ca-dung-im-giu-vung-phong-do-van-nam-top-trending-sau-1-tuan-ra-mat-a558034.html