+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc bật mí tiếng cười "gây ám ảnh" nhất mùa Tết năm nay

    ĐS&PL Bộ đôi hài hước Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đem đến MV Tết đầy ắp tiếng cười.

    Chỉ mới qua những giai điệu đầu tiên trong MV, người xem chắc chắn không thể nhịn cười trước đoạn điệp khúc chỉ có mỗi tiếng cười “hahahahahaha”. Điệu cười này hứa hẹn sẽ trở thành một giai điệu gây nghiện, được lan tỏa nhất mùa Tết năm nay.

    Với giai điệu bắt tai, đặc biệt là phần tiếng cười độc nhất vô nhị, bài hát "Tết Hà Há Ha” được dự đoán sẽ nằm trong danh sách các ca khúc xuân không thể không nghe đầu năm 2022. Ngay khi MV "Tết Hà Há Ha” vừa được tung ra, cư dân mạng vô cùng thích thú trước “nết cười” duyên dáng của bộ đôi Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc.

    Phía dưới MV, người hâm mộ để lại nhiều bình luận hài hước: “Ôi đang buồn mà nghe tới khúc hahaha là cười ngang hông luôn. Không có gì quá cao siêu nhưng MV quá là vui luôn, làm mình cũng nôn nao theo”.

    Bên cạnh đó, giới trẻ còn hào hứng “hahaha” theo dưới phần bình luận, ai nấy đều gật gù ấn tượng trước tiếng cười và năng lượng vui nhộn “quẩy banh Tết” của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc.

    mv tet ha ha ha cua truc nhan ninh duong lan ngoc tieng cuoi ron rang hon tieng phao ava
    Bộ đôi Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc mang đến tiếng cười rộn ràng ngày xuân với MV "Tết Hà Há Ha".

    Với ca khúc 'Tết Hà Há Ha” lần này, Trúc Nhân rất có khả năng lại gây khuynh đảo các Bảng xếp hạng âm nhạc Tết Việt bằng cả giọng hát lẫn ... giọng cười của mình. Trong quá trình thu âm, anh đùa vui: “Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười lại vì phải hát điệp khúc MV Tết Hà Há Ha”.

    Sau 1 năm ở ẩn, Trúc Nhân chiêu đãi người hâm mộ không chỉ bằng chất giọng cao vút mà còn với điệu cười trời phú của mình. Anh còn hài hước dự đoán đây có lẽ sẽ là tiếng cười “gây ám ảnh” nhất mùa Tết 2022.

    Không chỉ vậy, Trúc Nhân còn cùng người chị Ninh Dương Lan Ngọc song kiếm hợp bích “gật đầu” hết mình trong MV. Vũ đạo “gật đầu” của 2 chị em hứa hẹn sẽ gây bão trên mạng xã hội vì độ dễ nghiện của động tác này, khi tất cả mọi người đều có thể nhảy theo.

    Tất cả các yếu tố trên kết hợp với năng lượng tích cực từ tiếng cười của Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ làm nên một siêu “hit” Tết Hà Há Ha đáng nghe, đáng xem trong suốt mùa Tết 2022.

    mv tet ha ha ha cua truc nhan ninh duong lan ngoc tieng cuoi ron rang hon tieng phao
    "Tết Hà Há Ha" hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm Tết 2022.

    Nếu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc dành tặng người hâm mộ MV Tết “chữa được bách bệnh” với tiếng cười ngập tràn. Bộ đôi hài hước không thể giấu được sự háo hức muốn lan tỏa năng lượng cười thả ga với khán giả.

    “Mọi người chuẩn bị giãn cơ miệng để cười hahaha lúc xem MV cùng hai chị em tụi mình nhé!”, Trúc Nhân - Ninh Dương Lan Ngọc tinh nghịch thách thức.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-tet-ha-ha-ha-cua-truc-nhan-ninh-duong-lan-ngoc-tieng-cuoi-ron-rang-hon-ca-tieng-phao-a522987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan