+Aa-
    Zalo

    Mövenpick Resort Cam Ranh – Những yếu tố “tăng sức bật” dẫn đầu thị trường BĐS nghỉ dưỡng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điểm cộng đầu tiên mà các nhà đầu tư đánh giá cao chính là uy tín của CĐT dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Eurowindow Nha Trang, là thành viên của Eurowindow Holding.

    Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, sự thay đổi linh hoạt về chính sách kết hợp cùng những điểm cộng như thương hiệu quản lý quốc tế, uy tín chủ đầu tư... đang tạo nên ưu thế cho các dự án lớn . Mới đây Mövenpick Resort Cam Ranh đã làm “dậy sóng” thị trường, thu hút đông đảo giới đầu tư khi tiên phong dẫn dắt xu hướng mới với phương thức chia sẻ lợi nhuận kép - “Mua biệt thự - Tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận”.

    Mövenpick Resort Cam Ranh đã làm “dậy sóng” thị trường, thu hút đông đảo giới đầu tư khi tiên phong dẫn dắt xu hướng mới với phương thức chia sẻ lợi nhuận kép.

    Điểm cộng đầu tiên mà các nhà đầu tư thứ cấp đánh giá cao chính là uy tín của chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Eurowindow Nha Trang, là thành viên của Eurowindow Holding. Đơn vị này vốn đã nổi tiếng với thương hiệu Eurowindow suốt hơn 15 năm qua và vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Cửa, Vách nhôm kính lớn và Nội thất tại thị trường Việt Nam.Trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, trung tâm thương mại với dự án Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva tại LB Nga, Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông… Trong lĩnh vực đầu tư - phát triển bất động sản, Eurowindow Holding đã và đang triển khai nhiều dự án BĐS lớn trên khắp cả nước như: Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Khu du lịch nghỉ dưỡng Radisson Blu, Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu đô thị Eurowindow River Park, Khu đô thị Eurowindow Garden City, Tổ hợp Vicentra, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, Tòa nhà Eurowindow Office Building, Chung cư Eurowindow Tower Nghệ An… Đồng thời, trong lĩnh vực tài chính, Eurowindow Holding hiện đang là cổ đông lớn của Ngân hàng Techcombank.

    Nhờ sự kết hợp bổ trợ giữa các lĩnh vực liên quan cùng tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm đầu tư lâu năm, các dự án của Eurowindow Holding luôn đảm bảo tiến độ đi vào vận hành khai thác đúng thời hạn như cam kết, tạo được niềm tin cho khách hàng. Đối với các dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao như Mövenpick Resort Cam Ranh, uy tín của chủ đầu tư lại càng thể hiện vai trò quan trọng khi nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiêu chí này.

    Điểm cộng thứ hai chính là sự khác biệt của Mövenpick Resort Cam Ranh khi đón đầu xu hướng phát triển tiến bộ trên thế giới với thiết kế đặc biệt, các căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển độc đáo, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đều nhìn thấy biển, sát biển và chỉ một tầng, mang nét phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với kiến trúc truyền thống Champa, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh còn có khu vui chơi, giải trí, tập luyện thể thao, spa làm đẹp...

    Với lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng đông, trung bình khoảng 8 triệu lượt người/năm thì việc chuyên nghiệp hóa các dịch vụ du lịch, lưu trú đã được chủ đầu tư quan tâm triển khai. Ngoài đơn vị tư vấn thiết kế PTW (Công ty thiết kế hàng đầu của Australia), tư vấn thiết kế nội thất Doul International, chủ đầu tư Mövenpick Resort Cam Ranh lựa chọn đơn vị quản lý quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts đến từ Thụy Sỹ, nổi tiếng với kinh nghiệm quản lý thành công hơn 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 24 nước trên thế giới. Theo đó, dự án sẽ áp dụng theo tiêu chuẩn chung của cả hệ thống Mövenpick trên toàn cầu. Các khách hàng đầu tư vào Mövenpick Villa có thể yên tâm “an nhàn hưởng lợi” bởi thương hiệu quốc tế sẽ đảm bảo công suất phòng được khai thác tối đa và mang về doanh thu cao hơn.

    Mövenpick Resort Cam Ranh khi đón đầu xu hướng phát triển tiến bộ trên thế giới với thiết kế đặc biệt, các căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển độc đáo.

    Ngoài ra, theo các chuyên gia và nhà đầu tư, điểm cộng thứ ba được đánh giá quan trọng nhất khi nhắc tới Mövenpick Resort Cam Ranh là sự ưu việt về các chính sách với sức lan tỏa mạnh mẽ ra cả thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Eurowindow Nha Trang đã tạo nên những dấu ấn mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể thực hiện được. Mövenpick Resort Cam Ranh là dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận tại Việt Nam, đã từng đưa ra mức cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận và không dưới 10%/năm trong vòng 10 năm, nhà đầu tư được ở trong biệt thự của mình đến 180 ngày/năm; được mua bán, chuyển nhượng, sử dụng căn hộ, biệt thự với thương hiệu Mövenpick...

    Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, trong tháng 05/2018, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã tiếp tục dẫn đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng khi đưa ra chính sách “Mua biệt thự - Tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận” tại Mövenpick Resort Cam Ranh. Theo chính sách ưu đãi mới này, khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 90% lợi nhuận của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm, được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê tương đương 10%/năm, được 300 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, được chủ đầu tư hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng…

    Theo các chuyên gia, chính sách mới này đã thực sự làm thay đổi quan điểm đầu tư của các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và được các chuyên gia nhận định là chính sách an toàn, đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay.

    Chính sách lợi nhuận “kép” này đang được giới địa ốc sành sỏi săn đón, tranh thủ chớp thời cơ, bởi số lượng các căn biệt thự không còn nhiều. Đặc biệt, sau khi dự án Mövenpick Resort Cam Ranh của Eurowindow Nha Trang giành được giải ở hạng mục Best Luxury Beachfront Resort Development (Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất) do DOT Property và Hội nghị cộng đồng doanh nghiệp Asean bình chọn, dự án càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

    Liên hệ đại lý chính thức Sàn giao dịch BĐS Titan, hotline: 0904657920 và truy cập http://movenpickcamranh.com

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mvenpick-resort-cam-ranh-nhung-yeu-to-tang-suc-bat-dan-dau-thi-truong-bds-nghi-duong-a228447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ra mắt dự án Eurowindow River Park

    Ra mắt dự án Eurowindow River Park

    Theo đại diện chủ đầu tư, Eurowindow River Park ra mắt ngày 19/11 mang đến cơ hội sở hữu nhà cao cấp, giá bình dân cho nhiều khách hàng.