+Aa-
    Zalo

    Mỹ 1-2 Jamaica: Cuộc lật đổ ngoạn mục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các cầu thủ Jamaica đã có một trận đấu xuất sắc, qua đó tạo nên cuộc lật đổ vĩ đại trong lịch sử Gold Cup khi đánh bại ĐKVĐ Mỹ 2-1 ở trận bán kết.

    (ĐSPL) - Các cầu thủ Jamaica đã có một trận đấu xuất sắc, qua đó tạo nên cuộc lật đổ vĩ đại trong lịch sử Gold Cup khi đánh bại ĐKVĐ Mỹ 2-1 ở trận bán kết.

    [mecloud]hKtADuAMCh[/mecloud]
    Phút thứ 31, Mattocks đánh đầu vào góc cao hết sức kỹ thuật khiến Brad Guzan dù bay người cản phá cũng không thể cứu thua.

    6 phút sau, thủ thành Brad Guzan bị thổi phạt vì lỗi chạm bóng bằng tay ở ngoài vòng cấm địa trong hiệp 1, dẫn tới quả đá phạt hàng rào ghi bàn tuyệt đẹp của Barnes để mang về lợi thế dẫn 2 bàn cho Jamaica trên sân Georgia Dome.

    Hai phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, pha xử lý lỗi của thủ thành Ryan Thompson xuất phát từ cú sút của Aron Johannson tạo điều kiện cho tiền vệ Michael Bradley rút ngắn cách biệt cho ĐT Mỹ.

    Jamaica xuất sắc vào chung kết Gold Cup 2015.

    Những tưởng khởi đầu tích cực này sẽ giúp Mỹ lật ngược thế cờ , thầy trò không tài nào có được thêm bàn thắng vào lưới Jamaica ở những phút tiếp theo. Hai cơ hội rõ ràng nhất của họ là tình huống Johannsson đánh đầu cận thành vọt xà trong gang tấc, còn Bradley cũng thiếu may mắn khi cú sút xa ở phút 56 bị khung gỗ từ chối.

    Trận thua này khiến đội tuyển Mỹ lần đầu tiên không thể lọt vào trận chung kết Gold Cup kể từ năm 2003. Giành chiến thắng lần thứ hai trong lịch sử trước ĐT Mỹ, đội bóng đến từ vùng Carribbean đã có tấm vé vào chung kết.

    Đội hình thi đấu:

    Mỹ: Guzan; Evans, Alvarado, Brooks, Johnson; Bradley, Beckerman (Diskerud 67); Zardes, Dempsey, Bedoya (Yedlin 78); Johannsson (Gordon 73)

    Ghi bàn: Bradley 48

    Jamaica: Thompson, Mariappa, Morgan, Lawrence, Hector, McAnuff, McCleary (Grant 90), Austin, Watson, Barnes (Humphrey 85), Mattock (Dawkins 57).

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]LIt7v3P0d2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-1-2-jamaica-cuoc-lat-do-ngoan-muc-a103078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.