+Aa-
    Zalo

    Mỹ Anh - Anna Trương hội ngộ trên đất Mỹ, bức ảnh chị gái chụp với chồng Tây "gây bão" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Thông qua chia sẻ mới đây nhất từ Mỹ Linh, có thể thấy Anna Trương đã đến ủng hộ, động viên tinh thần cho em gái nhỏ Mỹ Anh.

    Mỹ Anh - con gái nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh đang là cái tên được gọi lên nhiều nhất trong làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ cô bạn "gen Z" này đã chính thức xuất hiện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds được tổ chức ở Mỹ bởi 88rising - sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

    Với tư cách là đại diện Việt Nam duy nhất, Mỹ Anh đã đứng chung sân khấu với CL, "hoàng tử lofi" Keshi và nhiều nghệ sĩ indie khác. Tại đây, Mỹ Anh trình diễn 5 ca khúc gồm: Got you, Pillars, Real love, Yên, Isn't she lovely...

    my anh anna truong hoi ngo tren dat my buc anh chi gai chup voi chong tay gay bao cong dong mang4
    Dòng trạng thái đầy tự hào của Mỹ Linh dành cho con gái nhỏ.

    Thông qua chia sẻ mới đây nhất từ Mỹ Linh, có thể thấy Anna Trương đã đến ủng hộ, động viên tinh thần cho em gái nhỏ. Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ đầu. Dù không cùng mẹ sinh ra nhưng trên hành trình chinh phục âm nhạc, Mỹ Anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và lời khuyên hữu ích từ người chị cùng cha.

    Mỹ Linh bộc bạch: "Anna bảo: Em vừa ra sân khấu là con khóc luôn mà con nhớ em bảo sẽ luôn nhìn về phía chị nếu mà em run quá nên con phải cười rách cả mồm cho nó thấy. Bức ảnh hậu trường đẹp nhất hôm nay của gia đình tôi".

    Về phần Mỹ Anh, sau khi trình diễn xong, cô bé cũng bộc bạch: "Thực sự là Mỹ Anh đã làm được rồi mọi người ơi. Sân khấu đầu tiên trên đất Mỹ đã hoàn thành rồi".

    my anh anna truong hoi ngo tren dat my buc anh chi gai chup voi chong tay gay bao cong dong mang2
    Hình ảnh thân thiết của chị em Anna Trương - Mỹ Anh.
    my anh anna truong hoi ngo tren dat my buc anh chi gai chup voi chong tay gay bao cong dong mang3
    Anna Trương và chồng sắp cưới đến xem em gái Mỹ Anh trình diễn.

    Điều thú vị hơn là không riêng gì Anna Trương mà đến cả Eric Derwallis - chồng sắp cưới của Anna Trương cũng đến ủng hộ Mỹ Anh. Hồi tháng 11/2020, Eric Derwallis - Anna Trương đã thông báo với gia đình chuyện đính hôn.

    Hai tuần trước khi Mỹ Anh đến mỹ, chồng sắp cưới của Anna Trương cũng đăng thông tin cổ vũ em vợ lên Instagram cá nhân. Lúc này, Eric Derwallis chia sẻ hình ảnh Mỹ Anh xuất hiện ở quảng trường Thời Đại với nhiều lời khen tích cực.

    Từ trước đến nay, gia đình diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vẫn luôn được xem là hình mẫu tiêu biểu của hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đã đồng hành cùng nhau hơn 23 năm. Không chỉ được ngưỡng mộ về cách "giữ lửa" hôn nhân, Mỹ Linh - Anh Quân còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi có 3 người con thực sự tài năng.

    Anna Trương hiện tại đã 27 tuổi, cô nàng là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân cùng người vợ ngoại quốc trước đây. Ngay từ nhỏ, Anna Trương với nét đẹp lai Việt - Đức từng một thời gây sốt trên mạng xã hội. Càng lớn, nét đẹp của con gái Anh Quân ngày càng trưởng thành, đồng thời năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ bố đã bộc lộ rõ trong cô nàng.

    Mỹ Anh hiện "nối gót" gia đình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. 10X được đánh giá cao bởi chất giọng trong trẻo, cao vút. Cô cũng từng cho ra lò nhiều sản phẩm âm nhạc bao gồm cả tiếng Việt và Anh, để lại ít nhiều ấn tượng với người nghe.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-anh-anna-truong-hoi-ngo-tren-dat-my-buc-anh-chi-gai-chup-voi-chong-tay-gay-bao-cong-dong-mang-a518822.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan