+Aa-
    Zalo

    Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ, danh tính bạn nam khiến nhiều người tò mò

    • DSPL
    ĐS&PL Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh được một chàng trai choàng vai và có những cử chỉ tình tứ.

    Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh hiện đang là một trong những ca sĩ trẻ có triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Cô nàng đại diện cho thế hệ gen Z năng động, tài năng và cá tính. Từ phong cách âm nhạc đến gu thời trang của Mỹ Anh đều mang một màu sắc mới lạ, đọc đáo và được đông đảo khán giả yêu thích. 

    my anh con gai diva my linh khoe anh tinh tu danh tinh ban nam khien nhieu nguoi to mo4
    Ca sĩ trẻ Mỹ Anh.

    Trong dịp Valentine vừa rồi, Mỹ Anh gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ôm eo cực tình tứ, xác nhận hẹn hò ở tuổi 20. Tuy nhiên, khung ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ chỉ có 2 màu đen trắng, điều đó làm cho dân tình không khỏi tò mò về diện mạo của "nửa kia".

    Đến ngày 9/3, Mỹ Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng vũ công Quốc Tít. Trong hình, vũ công khoác vai và tựa đầu vào Mỹ Anh khá thân thiết. Cùng thời điểm, vũ công Quốc Tít chia sẻ loạt hình tương tự trên trang cá nhân.

    my anh con gai diva my linh khoe anh tinh tu danh tinh ban nam khien nhieu nguoi to mo1
    Mỹ Anh đăng ảnh tình cảm với vũ công Quốc Tít.

    Điều đó làm dấy lên thông tin Quốc Tít và Mỹ Anh đang trong một mối quan hệ tình cảm. Nhiều đồng nghiệp và khán giả như Văn Mai Hương, Tlinh, Nicky (Monstar)… đã để lại bình luận dưới bài đăng của Mỹ Anh.

    my anh con gai diva my linh khoe anh tinh tu danh tinh ban nam khien nhieu nguoi to mo2
    Hình ảnh tình tứ của con gái Mỹ Linh và bạn nam vũ công.

    Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra Quốc Tít là một vũ công nổi tiếng tại Hà Nội. Theo đó, nam vũ công được biết đến với tên Quốc Tít (tên thật Trịnh Quốc Anh), hiện đang hoạt động trong nhóm nhảy Last Fire Crew. Đây cũng là nơi bệ phóng cho những tài năng trong giói rapper hiện tại như Low G, Tlinh... Quốc Tít cũng chính là người đảm nhận phần biên đạo trong một số MV của các nghệ sĩ Hip-Hop.

    my anh con gai diva my linh khoe anh tinh tu danh tinh ban nam khien nhieu nguoi to mo3
    Quốc Tít từng "gây sốt" khi đứng chung sân khấu với Tlinh.

    Anh nổi tiếng từ khi tham gia biểu diễn cùng Tlinh trong Chung kết 1 của Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng ngày 7/11/2020. Vũ đạo đẹp mắt cùng ngoại hình điển trai của Quốc Tít khi đó gây chú ý trên mạng xã hội và được khán giả khen ngợi. Anh cũng tham gia nhiều MV như Gái độc thân, Càng cua...

    Mỹ Anh hiện là một trong những giọng ca trẻ được chú ý nhất. Con gái Mỹ Linh chính thức ra mắt vào tháng 5/2020 với MV Got You do cô tự sáng tác, lên kịch bản. Năm 2021, Mỹ Anh tiếp tục gây chú ý với những tiết mục âm nhạc hiện đại, mang đậm màu sắc US-UK khi tham gia chương trình The Heroes.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-anh-con-gai-diva-my-linh-khoe-anh-tinh-tu-danh-tinh-ban-nam-khien-nhieu-nguoi-to-mo-a530696.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan