+Aa-
    Zalo

    Mỹ Anh xác nhận hẹn hò vũ công Quốc Tít

    (ĐS&PL) - Mỹ Anh đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai là vũ công Quốc Tít, sau khi ra mắt MV 'Mỗi khi anh nhìn em'.

    Ngày 17/11, trao đổi với Tạp chí Tri thức trực tuyến, đại diện của Mỹ Anh xác nhận ca sĩ trẻ công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai là vũ công Quốc Tít. Trước đó, việc Quốc Tít đảm nhận vai nam chính trong MV 'Mỗi khi anh nhìn em' ra mắt ngày 15/11 của Mỹ Anh gây xôn xao mạng xã hội.

    ban trai cua my anh con gai diva my linh la ai dspl 21
    Hình ảnh của Mỹ Anh và bạn trai Quốc Tít.

    'Mỗi khi anh nhìn em' được Mỹ Anh đầu tư chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Ca khúc được phối khí bởi kỹ sư âm thanh Eric Derwallis - ông xã Anna Trương, cũng là anh rể của nữ ca sĩ Gen Z.

    'Mỗi khi anh nhìn em' mang đến những rung cảm nhẹ nhàng, bình yên trong thế giới nội tâm nên thơ, được thể hiện qua chất liệu R&B, Soul đặc trưng của Mỹ Anh.

    Đóng cặp với bạn trai Quốc Tít, MV chỉ mang 2 tone màu chủ đạo đen - trắng nhưng lại đưa đến tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt. Lấy ý tưởng về âm – dương cân bằng, hòa hợp: Ánh nhìn xa mà gần, từ ngày qua đêm, hay từng góc biểu tượng cảm xúc trái ngược. Ở giây cuối cùng, khán giả vỡ òa bởi một tác phẩm dụng ý nghệ thuật tinh tế.

    Hồi tháng 2, Mỹ Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh chụp cùng vũ công Quốc Tít. Trong hình, vũ công khoác vai và tựa đầu vào Mỹ Anh khá thân thiết. Cùng thời điểm, vũ công Quốc Tít chia sẻ loạt hình tương tự trên trang cá nhân. Sau đó, họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng không xác nhận mối quan hệ. 

    ban trai cua my anh con gai diva my linh la ai dspl
    Ảnh được Mỹ Anh đăng tải hồi đầu năm 2022.

    Mỹ Anh (sinh năm 2002) là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sau khi tham gia chương trình The Heroes với màu sắc âm nhạc khác biệt, trẻ trung, đậm chất US-UK, Mỹ Anh trở thành một trong những giọng ca trẻ được chú ý ở Vpop.

    Vào tháng 5/2020, con gái ca sĩ Mỹ Linh chính thức ra mắt MV Got You do cô tự sáng tác, lên kịch bản. Mỹ Anh có thời gian hẹn hò nam ca sĩ Wren Evans. Họ quen biết khi học cùng cấp 1.

    Vũ công Quốc Tít (tên thật Trịnh Quốc Anh, sinh năm 1993) là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Anh nổi tiếng từ khi tham gia biểu diễn cùng Tlinh trong Chung kết 1 của Rap Việt mùa đầu tiên lên sóng ngày 7/11/2020 và gần đây là Street Dance Việt Nam.

    Với ngoại hình điển trai và vũ đạo đẹp mắt, Quốc Tít đã gây chú ý trên mạng xã hội và được khán giả khen ngợi. Anh cũng tham gia nhiều MV như Gái độc thân, Càng cua... Trong thời gian Quốc Tít tham gia Street Dance Việt Nam, Mỹ Anh thường chia sẻ hình ảnh của bạn trai và dành lời khen ngợi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-anh-xac-nhan-hen-ho-vu-cong-quoc-tit-a557536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan