+Aa-
    Zalo

    Mỹ bắt kẻ mang súng trong ôtô tại khách sạn của Tổng thống Donald Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông bị bắt giữ bên trong khách sạn Trump International. Nhà chức trách cáo buộc người này mang súng không có giấy phép và tàng trữ đạn dược không đăng ký.

    Một người đàn ông bị bắt giữ bên trong khách sạn Trump International. Nhà chức trách cáo buộc người này mang súng không có giấy phép và tàng trữ đạn dược không đăng ký.

    Báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ CNN dẫn thông báo từ cảnh sát cho hay, cảnh sát Mỹ sáng 31/5 bắt giữ một kẻ mang súng trong ôtô tại khách sạn của Tổng thống Donald Trump ở Washington.

    Theo đó, Bryan Moles, 43 tuổi, đến từ thị trấn Edinboro, bang Pennsylvania, bị bắt giữ bên trong khách sạn Trump International, cách Nhà Trắng chỉ vài km. Nhà chức trách cáo buộc Moles tội danh mang súng không có giấy phép và tàng trữ đạn dược không đăng ký.

    Khách sạn Trump International tại thủ đô Washington - Ảnh: The Hill

    Lục soát ôtô của Moles, cơ quan chức năng phát hiện một khẩu súng trường, một khẩu súng ngắn cùng 90 băng đạn. Cảnh sát trước đó nhận được tin báo về sự việc từ một người chỉ điểm.

    "Tôi tin rằng các sĩ quan của chúng tôi, những đồng nghiệp liên bang và đặc biệt là người chỉ điểm đã giúp ngăn chặn một thảm họa tiềm ẩn", ông Peter Newsham, đại diện cảnh sát Washington, nhấn mạnh.

    Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ Kênh Fox News của Mỹ ngày 31/5 (theo giờ địa phương) cho hay, nhà chức trách Washington nói hiện chưa biết động cơ của Moles là gì, nhưng cơ quan thi hành công lực rất đáng quan ngại.

    Theo hồ sơ, ông Moles từng một lần bị buộc tội vì mang trên người những vũ khí nguy hiểm, trong một trường hợp, ông mang theo khẩu súng lục mà không có giấy phép ra ngoài nhà hoặc cơ sở kinh doanh, cũng như chưa đăng ký số đạn sở hữu.

    Cảnh sát nói họ chưa có đủ bằng chứng để buộc Moles vào tội đe dọa. Quản lý tổ hợp Khách sạn Trump International cũng ra thông báo về vụ việc này.

    Thông báo của Khách sạn Trump viết: “Chúng tôi coi trọng sự an toàn và an ninh của khách hàng. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Sáng nay, nhà chức trách đã bắt giữ một khách trọ có hành vi đáng ngờ”.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-bat-ke-mang-sung-trong-oto-tai-khach-san-cua-tong-thong-donald-trump-a191963.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan