+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Tưởng mua phải ma tuý giả, người đàn ông gọi cảnh sát nhờ kiểm tra và cái kết

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) đã bị bắt hồi tuần trước sau khi gọi điện cho cảnh sát để nhờ kiểm tra "chất lượng" ma tuý mà anh ta vừa mua.

    Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Hernando (bang Florida, Mỹ) cho biết Thomas Eugene Colucci đã gọi 911 từ một ngôi nhà ở Spring Hill vào khoảng 19h ngày 10/3 (giờ địa phương) sau khi anh ta mua methamphetamine từ một người mà anh ta gặp tại một quán bar địa phương. Colucci nói rằng anh đã dùng thử ma tuý này nhưng anh cảm thấy nghi ngờ "chất lượng" của nó nên đã gọi cảnh sát để nhờ kiểm tra.

    Khi lực lượng chức năng đến nhà, Colucci nói với họ rằng anh ta là một người có kinh nghiệm sử dụng ma túy đã sử dụng methamphetamine trong quá khứ và "biết cảm giác của nó như thế nào".

    screen shot 2022 03 14 at 145037
    Đối tượng Thomas Eugene Colucci, người đã gọi cảnh sát nhờ kiểm tra vì nghi ngờ chất lượng ma tuý mình mua. Ảnh: Fox 

    Văn phòng cảnh sát trưởng thông tin: "Có vẻ như chất mà Colucci mua không đem lại cho anh ta cảm giác như mong đợi, do đó anh đã đã gọi tới 911".

    Colucci nói rằng anh ta muốn kiểm tra methamphetamine vì không muốn người khác mua phải "hàng giả" từ người đã bán cho anh ta. Theo đó, anh ta yêu các sĩ quan xử lý người đã bán mathamphetamine cho mình vì bán ma túy nguy hiểm nhưng không thể cung cấp tên hoặc thông tin liên lạc của người đó.

    Colucci lấy ra hai chiếc túi nhỏ - mỗi chiếc có chứa một chất giống như pha lê màu trắng - và giao chúng cho các sĩ quan cảnh sát. Phó cảnh sát trưởng cho biết lực lượng chức năng đã kiểm và xác định chất trong túi đúng là methamphetamine.

    Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Colucci. Anh ta được đưa đến một bện viện địa phương trước khi chuyển tới Trung tâm giam giữ Hạt Hernando. Colucci bị buộc tội tàng trữ methamphetamine và hai tội danh tàng trữ chất ma túy. Số tiền bảo lãnh của anh ta tổng cộng là 7.000 USD.

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-bi-bat-vi-goi-canh-sat-den-kiem-tra-chat-luong-ma-tuy-a531050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan