+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cảnh sát truy lùng 4 tội phạm cực kỳ nguy hiểm vừa trốn thoát khỏi nhà tù

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Mỹ đang treo thưởng 2.500 USD cho bất cứ ai bắt giữ được 1 trong 4 tội phạm vô cùng nguy hiểm vừa tẩu thoát khỏi nhà tù.

    Cảnh sát Mỹ đang treo thưởng 2.500 USD cho bất cứ ai bắt giữ được 1 trong 4 tội phạm vô cùng nguy hiểm vừa tẩu thoát khỏi nhà tù.

    Theo đài ABC, vụ việc xảy ra nửa đêm 28/9 (giờ Mỹ) tại nhà tù quận Gallia ở Gallipolis, bang Ohio.

    Nhóm tù nhân nói trên đã mang theo ít nhất 1 vũ khí tự chế khi không chế 2 nhân viên cai ngục. Sau đó, chúng yêu cầu 2 nữ quản ngục mở một cánh cửa để tẩu thoát.

    4 tù nhân trốn khỏi nhà tù quận Gallia, bang Ohio, hôm 29/9. Từ trái sang: Brynn Martin, Christopher Clemente, Troy McDaniel và Lawrence Lee. Ảnh: Gallia Sheriff

    Cảnh sát trưởng hạt Gallia Matt Champlin tại một cuộc họp báo cho biết, sau khi được mở cửa, các đối tượng đã lấy chìa khóa xe của một quản ngục và lái xe ra ngoài. Tại khu vực cách nhà tù một tòa nhà, một chiếc xe khác đã đợi và đưa nhóm này chạy trốn. Chiếc xe sau đó đã được tìm thấy ở Pennsylvania.

    Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Gallia xác định các tù nhân bao gồm tên Brynn K. Martin, 40 tuổi; Christopher M. Clemente, 24 tuổi; Troy R. McDaniel Jr., 30 tuổi và tên Lawrence R. Lee III, 29 tuổi.

    Theo giới chức Mỹ, các tù nhân nói trên được coi là “cực kỳ nguy hiểm”. Văn phòng cảnh sát trưởng Gallia cũng xác định nhóm này nhận được sự trợ giúp từ ít nhất một người ở bên ngoài.

    Trước đó, những nhóm tội phạm đã lẻn vào khu vực hành chính của nhà tù và trộm chìa khóa xe hơi của một trong các nhân viên quản giáo. Sau khi lái chiếc xe cách xa nhà tù một tòa nhà, chúng lên một xe khác đang chờ sẵn và bỏ trốn.

    Cảnh sát đang treo thưởng 2.500 USD cho bất kỳ thông tin nào dẫn tới việc bắt giữ mỗi tù nhân. May mắn, hai nhân viên quản giáo chỉ bị thương nhẹ sau sự việc.

    Cảnh sát trưởng Matt Champlin cho biết gần đây, nhà tù quận Gallia xảy ra một số vụ vượt ngục vì không được trang bị đầy đủ để đối phó với lượng tù nhân lớn và các loại tù nhân đặc biệt đang bị giam giữ tại đây. Nhà tù được xây dựng hơn 50 năm trước và các buồng giam đã được mở thông từ những năm 1980 hoặc 1990 để nới rộng không gian cho tù nhân.

    Cơ sở này có 22 giường và 9 quản giáo, gồm 4 nữ và 5 nam, làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, không có nam quản giáo nào làm việc vào tối xảy ra vụ vượt ngục mới nhất, do hai người nghỉ ốm và ba người còn lại đang bị thương nhẹ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-canh-sat-truy-lung-4-toi-pham-cuc-ky-nguy-hiem-vua-tron-thoat-khoi-nha-tu-a295007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan