+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Chủ tịch tổ chức chống xâm hại tình dục bị bắt vì... xâm hại trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL Joel Davis, người đứng đầu tổ chức phát động các chiến dịch chống bạo lực tình dục đã bị bắt ở New York vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em.

    Joel Davis, người đứng đầu tổ chức phát động các chiến dịch chống bạo lực tình dục đã bị bắt ở New York vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em.

    Joel Davis - Chủ tịch của tổ chức Chiến dịch Quốc tế ngăn chặn Bạo lực tình dục và xung đột về giới tính. - Ảnh: ECSP 

    Joel Davis (22 tuổi) bị bắt ngày 26/8 với tội danh cố gắng gặp mặt một số em nhỏ để thực hiện hành vi đồi bại, đồng thời nhờ một nhân viên FBI ẩn danh gửi cho các video khiêu dâm liên quan tới trẻ vị thành niên.

    Dư luận càng phẫn nộ hơn khi Davis chính là chủ tịch của tổ chức Chiến dịch Quốc tế ngăn chặn Bạo lực tình dục và xung đột về giới tính - một tổ chức dành nhiều công sức để ngăn chặn bạo lực tình dục.

    Các công tố viên cho biết mặc dù tham dự vào tổ chức kể trên nhưng Davis đã bị bắt quả tang trao đổi tin nhắn với các cán bộ điều tra ẩn danh. Davis đã nói với các nhân viên điều tra này rằng mình đã quan hệ với trẻ em ở nhiều lứa tuổi, đồng thời gửi video bệnh hoạn của mình cho nhân viên điều tra này.

    Các công tố viên nói rằng Davis đã liên tục yêu cầu các nhân viên điều tra trên chụp hình và gửi các video khỏa thân của trẻ em cho gã.

    Tuy nhiên sau khi bị bắt, Davis chỉ thừa nhận đã từng lạm dụng một cậu bé 13 tuổi trong quá khứ và giữ một số ảnh khỏa thân của trẻ em trên điện thoại của mình. Sự việc đang tiếp tục được cảnh sát New York điều tra và làm rõ.

    Một số hình ảnh hoạt động "nhìn có vẻ" tích cực trong quá khứ của Davis. - Ảnh: Facebook.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-chu-tich-to-chuc-chong-xam-hai-tinh-duc-bi-bat-vi-xam-hai-tre-em-a234606.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan