+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cô gái trẻ bị sát hại khi chơi Pokemon Go gần công viên

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 21 tuổi đã bị sát hại khi chứng kiến ​​một vụ cướp trong lúc cùng bạn trai chơi Pokémon Go gần công viên Bianchetti, Mỹ.

    Cô gái 21 tuổi đã bị sát hại khi chứng kiến ​​một vụ cướp trong lúc cùng bạn trai chơi Pokémon Go gần công viên Bianchetti, Mỹ.

    Vụ việc vào khoảng 11h50 tối ngày 18/10, khi Cayla Campos (21 tuổi, sinh sống tại Albuquerque, New Mexico) cùng bạn trai đã vô tình chứng kiến một vụ cướp gần công viên Bianchetti, bang New Mexico, Mỹ. Lúc đó, cô và bạn trai Sidney đang ngồi trong xe ô tô và chơi Pokemon GO.

    Công viên Bianchetti (Mỹ) nơi diễn ra vụ việc. - Ảnh: Daily Mail.

    Phát ngôn viên của phía cảnh sát chia sẻ thông tin rằng Campos và Sidney đã chứng kiến 2 kẻ lạ mặt đang cướp tài xế của chiếc xe khác đậu gần công viên Bianchetti (Mỹ). 

    Khi cả 2 cố gắng lái xe rời đi, những tên cướp đã phát hiện và liên tục nã súng vào xe. Cayla bị trúng đạn sau gáy và mất kiếm soát khiến chiếc xe sau loạng choạng và đâm sầm vào ngôi nhà bên đường. Cú va chạm khiến cô gái 21 tuổi không thể qua khỏi sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Đại học New Mexico.

    Sau khi gây án 2 tên cướp đã bỏ trốn, cảnh sát Albuquerque xác nhận họ đang tìm kiếm sự giúp đỡ của công chúng để xác định các nghi phạm cũng như thông tin về các nạn nhân. 

    Cô gái trẻ đã bị bắn khi cố trốn thoát khỏi hiện trường. - Ảnh: gamehub.vn

    Vụ việc thương tâm đã cướp đi sinh mạng và ước mơ còn dang dở của cô gái trẻ. Được biết, Cayla Campos dự định trở thành nha sĩ, sau khi tốt nghiệp đại học. Sự ra đi đột ngột của Campos cũng là nỗi xót xa vô hạn với người thân của cô. Cody Bell - người bạn thân nhất của Campos nói trong đau đớn: “Chỉ biết rằng từ nay tôi sẽ chẳng bao giờ được gặp lại hay nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy còn quá trẻ và phải ra đi quá sớm. Tôi cảm thấy trái tim mình như tan vỡ.”

    Sự việc đáng tiếc của Campos đã được đăng tải trên bản tin của Pokémon Go. Nhiều người lên tiếng kêu gọi các fan của trò chơi này nên đảm bảo an toàn và chú ý quan sát khu vực xung quanh khi đi săn. Những người chơi nhỏ tuổi cũng được khuyến cáo không nên chơi trò chơi ở khu vực quá xa nhà và luôn mang theo thiết bị để đảm bảo liên lạc với gia đình.

    Không ít vụ tai nạn đã xảy ra khi người chơi mải "săn" Pokemon.

    Pokemon Go là một trò chơi tương tác ảo được phát triển bởi Niantic và phát hành bởi The Pokémon Company. Trò chơi cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện và trao đổi Pokemon thông qua thế giới thực bằng cách sử dụng GPS và camera của thiết bị. Ngay từ khi ra mắt, Pokémon Go đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng khi người người nhà nhà đổ xô ra đường đi bắt Pokemon. Pokemon Go giúp cải thiện sức khỏe tâm thần và thể chất người chơi vì có sự kết hợp giữa ứng dụng thông minh với thế giới thực, tuy nhiên trò chơi này cũng gây ra nhiều tranh cãi khi không ít vụ tai nạn đã xảy ra khi người chơi mải "săn" Pokemon.

    Trước đó, vào năm 2016, một cậu bé người Guatemala đã bị bắn chết vì đột nhập vào nhà người khác tìm bắt Pokémon. Đây là trường hợp đầu tiên chết người vì trò chơi này. Cùng năm đó, khi game vừa mới ra mắt, một băng nhóm tội phạm tại Mỹ đã sử dụng PokeStop làm mồi nhử để dẫn dụ nạn nhân tới địa điểm chờ sẵn, sau đó dùng vũ khí để trấn áp và cướp tài sản. Ngoài ra Pokemon GO cũng là nguyên nhân gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người bởi các tài xế quá mải chơi game mà không chú ý đến đường xá xung quanh.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-co-gai-tre-bi-sat-hai-khi-choi-pokemon-go-gan-cong-vien-a298001.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan