+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Giải cứu máy bay vướng vào đường dây điện cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc máy bay nhỏ chở 2 người đã vô tình vướng và mắc kẹt vào đường dây điện trên cao ở Maryland (Mỹ), gây mất điện diện rộng.

    Tối 27/11 (giờ địa phương), lực lượng cứu hộ đã được triển khai để giải cứu 2 người trong chiếc máy bay bị mắc kẹt vào đường dây điện trên cao tại bang Maryland (Mỹ). 

    Thông tin về vụ việc, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết chiếc máy bay một động cơ khởi hành từ White Plains, New York, và đã vướng vào đường dây điện gần Montgomery County Airpark ở Gaithersburg khoảng 17h40 ngày 27/11. Trên máy bay thời điểm ấy có 2 người.

    may bay mac ket vao duong day dien
    Một chiếc máy bay nhỏ mắc kẹt vào đường dây điện ở Hạt Montgomery, Maryland. Ảnh: ABC News 

    Pete Piringer, người phát ngôn chính của Cơ quan Cứu hỏa & Cứu hộ Hạt Montgomery, thông tin danh tính 2 người trên máy bay được xác định là phi công Patrick Merkle, 65 tuổi, ở Washington, và hành khách Jan Williams, 66 tuổi, ở Louisiana. Cả hai người này đều không bị thương. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng liên lạc được với 2 người này và triển khai nỗ lực cứu hộ. 

    Cảnh sát trưởng Hạt Montgomery, Scott Goldstein, cho biết phải tới 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới có đủ nguồn lực để giải cứu 2 người mắc kẹt. 

    Minh Hạnh(Theo ABC News) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-giai-cuu-may-bay-vuong-vao-duong-day-dien-cao-a558685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan