+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Hoãn chuyến bay vì bị 1000 con ong tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyến bay của hãng hàng không American Airlines tuần này bị hoãn lại sau khi phát hiện một đàn ong làm tổ ngay dưới thân cánh máy bay.

    (ĐSPL) - Chuyến bay của hãng hàng không American Airlines tại sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth (DFW) tuần này bị hoãn lại sau khi phát hiện một đàn ong làm tổ ngay dưới thân cánh máy bay.

    Hàng không American Airlines

    Theo như báo cáo một con ong chúa đã bay vào toa hành khách khi máy bay đang chuẩn bị cất cánh đến Đức. Theo sau đó là 1000 chú ong thợ, NBC News cho biết. Bầy ong đã làm chuyến bay phải dừng lại trong hơn một tiếng đồng hồ để chờ các chuyên gia về ong đến để giải quyết.

    "Chúng tôi gặp sự cố tại DFW với một đàn ong vào chiều hôm qua, không phải một lần, mà những hai lần" phát ngôn viên của Hãng hàng không Mỹ, Andrea Huguely cho biết trên chương trình Dallas Morning News hôm thứ năm (15/10). "Chúng tôi gọi một chuyên viên nuôi ong đến để đối phó với tình hình. Ông đã bắt ong chúa và cả đoàn ong thợ còn lại, sau đó chúng tôi mới có thể dỡ hành lý xuống."

    Tuy nhiên khi người nuôi ong vừa rời đi thì đàn ong tập hợp trở lại bay về chiếc máy bay, buộc hãng hàng không phải gọi anh ta lại để có thể xử lý hết cả đàn ong.

    Đến 17h chuyến bay mới có thể cất cánh, Huguely kể lại cho chương trình thời sự. Cô không thể xác định được là có bao nhiêu con ong tất cả, nhưng chúng không hề bay vào buồng lái và khu vực chứa hàng bên dưới máy bay.

    Karin McCay, một phóng viên tại KCBD-TV (hãng TV thuộc đài NBC tại Texas) cũng đã có mặt trên chuyến bay này đã đăng lên mạng xã hội Twitter về việc hoãn chuyến bay.

    Các hành khách chăm chú nhìn thợ nuôi ong xử lý tổ ong.

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình huống các con côn trùng làm huỷ, hoãn chuyến bay. Tờ Tempa Bay Times cho biết vào tháng 6 năm nay, một con ong vò vẽ bay vào cảm biến máy bay của máy bay thuộc hãng hàng không Allegiant Air cũng gây ra sự cố tương tự.

    NHẬT DUY(Theo Newsmax)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]irxIyR9fcN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-hoan-chuyen-bay-vi-bi-1000-con-ong-tan-cong-a115383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.