+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Hơn 150 người bị bắt giữ vì mua bán tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm 15/10, FBI cho biết hiện đã bắt giữ hơn 150 kẻ liên quan đến hành vi mua bán tình dục và giải thoát cho nhiều nạn nhân tuổi vị thành niên.

    (ĐSPL) - Hôm 15/10, FBI cho biết hiện đã bắt giữ hơn 150 kẻ liên quan đến hành vi mua bán tình dục và giải thoát cho nhiều nạn nhân tuổi vị thành niên.

    [mecloud]eAduiXtNgs[/mecloud]

    Nạn nhân trẻ nhất 12 tuổi. Đa số các thiếu niên này là nữ giới. Các đặc vụ cũng phát hiện 3 cậu bé và 3 vị thành niên chuyển giới.

    Theo CNN, đây là kết quả nỗ lực trong 9 năm liền của Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Trung tâm Bảo trợ trẻ em bị lạm dụng và mất tích, cùng với Lực Lượng Pháp Luật của địa phương tại Mỹ.

    Mua bán tình dục: Chế độ nô lệ mới ở Mỹ

    Ảnh minh họa: Inquisitr

    "Mua bán con người là một tội ác không thể chấp nhận được. Nó tàn phá cuộc sống, làm xã hội chúng ta ngày càng xuống cấp", bà Loretta Lynch - Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố, đưa ra kết quả của cuộc điều tra ngầm được gọi là Chiến dịch Xuyên Quốc Gia.

    "Đây là kết quả vượt bậc của FBI phối hợp cùng với nhà nước cũng như chính quyền địa phương trong Chiến dịch Xuyên Quốc Gia. Nhiều trẻ em sẽ được ngủ ngon và an toàn, những kẻ phạm pháp sẽ phải chịu sự trừng phạt của hệ thống tư pháp hình sự.", bà cho biết.

    Chỉ tính riêng trong năm vừa qua, theo báo cáo từ Trung tâm Quốc gia Giải quyết Vấn nạn Mua bán người cho thấy có hơn 3500 trường hợp mua bán dâm.

    Cũng theo bộ luật Liên Bang, bất cứ ai dưới 18 tuổi bị đưa vào con đường mại dâm đều được coi là nạn nhân của việc mua bán tình dục, bất kể kẻ mua bán dùng biện pháp dụ dỗ, dùng vũ lực, hay ép buộc.

    Năm ngoái, một chiến dịch tương tự do FBI dẫn dắt đã phát hiện khoảng 160 trẻ vị thành niên hành nghề mại dâm.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]X4Mc73mrUF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-hon-150-nguoi-bi-bat-giu-vi-mua-ban-tinh-duc-a115101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.