+Aa-
    Zalo

    My lovely girl: Krystal từ tiểu thư kiêu kỳ hóa cô nàng đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – My lovely girl là bộ phim truyền hình của đài SBS được lên sóng ngay sau khi It’s okay, that love kết thúc.

    (ĐSPL) – My lovely girl là bộ phim truyền hình của đài SBS được lên sóng ngay sau khi It’s okay, that love kết thúc. Cặp đôi chính của phim là nam tài tử Bi (Rain) và F(x)’s Krystal – cô tiểu thư Bo Na trong The Heirs đình đám cuối năm ngoái.

    My lovely girl kể về câu chuyện của Yoon Se Na (Krystal) – một cô gái mất cả cha mẹ lẫn chị gái sau tai nạn thảm khốc. Để thực hiện ước mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc, cô phải một mình vượt qua những khó khăn, trắc trở. May mắn là sau đó Se Na gặp được Hyun Wook (Bi) – anh là bạn trai của người chị gái đã khuất của cô, đồng thời cũng là chủ tịch công ty giải trí. Qua nhiều lần gặp gỡ, tiếp xúc cả hai nảy sinh tình cảm.

    Không chỉ có sự góp mặt của hai tên tuổi thu hút của làng giải trí Hàn Quốc là Bi (Rain) và Krystal, My Lovely Girl còn có sự tham gia của Cha Ye Ryun, hai thành viên nhóm nhạc Infinite là Hoya và L, anh chàng ca sĩ – diễn viên điển trai Alex.

    My lovely girl: Krystal từ tiểu thư kiêu kỳ hóa cô nàng đáng yêu

    Vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của Kystal.

    Lên sóng vào hai ngày thứ 4, 5 hàng tuần, hai tập đầu tiên của My Lovely Girl chiếu hôm 17 và 18/9 vừa qua đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người xem bởi tạo hình nhân vật lung linh, tình tiết hấp dẫn và kết hợp ăn ý cũng như diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính.

    Đặc biệt, khác hẳn với hình tượng lạnh lùng thường thấy hay sự kiêu kỳ, sang chảnh khi vào vai Bo Na trong The Heirs, Krystal xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới – trong sáng, dịu dàng, vừa có vẻ mong manh lại vừa ẩn chứa nét kiên cường.

    Có lúc Krystal diện quần jeans, áo sơ mi đơn giản, khi thì cô lại trở nên điệu đà hơn với váy ngắn xinh xắn. Sự thay đổi linh hoạt chẳng những khiến khán giả không bị nhàm chán mà còn phần nào thể hiện được tính cách của nhân vật mà Krystal thể hiện. Đó là một cô nàng vừa đáng yêu, vừa mạnh mẽ và giàu nghị lực.

    My lovely girl: Krystal từ tiểu thư kiêu kỳ hóa cô nàng đáng yêu

    Quay trở lại những diễn biến của My Lovely Girl, ở tập 2, bộ phim kết thúc bằng cảnh Lee Hyun Wook (Bi) nằm bất động trên đường, bê bết máu sau khi xả thân” cứu người đẹp Se Na (Krystal) khi cô suýt bị một chếc xe mất thắng đâm phải, còn Se Na thì hoảng hốt kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh khiến khán giả tò mò, mong đợi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

    Cả dàn diễn viên của My Lovely Girl cũng đã cùng nhau xem tập đầu tiên bộ phim của họ được phát sóng trên truyền hình.

    Nam diễn viên Bi (Rain) chia sẻ trên Twitter một bức ảnh kèm theo lời nhắn “Tất cả chúng tôi cùng nhau xem tập đầu tiên phát sóng..^^ Xin các bạn hãy trông đợi vào tập phát sóng ngày hôm nay nhé hehehe”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-lovely-girl-krystal-tu-tieu-thu-kieu-ky-hoa-co-nang-dang-yeu-a51566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan