+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Máy bay lao trúng nhà dân, 10 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hôm qua 10/11 (giờ địa phương), một chiếc máy bay phản lực nhỏ Hawker H25 đâm vào một ngôi nhà ở Akron, bang Ohio, làm 10 người thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Hôm qua 10/11 (giờ địa phương), một chiếc máy bay phản lực nhỏ Hawker H25 đã đâm vào một ngôi nhà ở Akron, bang Ohio, làm 10 người thiệt mạng.

    [mecloud]zz34dOSNMZ[/mecloud]

    Theo WKYC, Ohio State Highway Patrol xác nhận 10 hành khách trên chiếc máy bay phản lực này đều thiệt mạng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định có bao nhiêu người trên máy bay.

    Một nhóm đặc biệt đang đến hiện trường để điều tra vụ tai nạn. Các nhà chức trách cho biết chiếc máy bay hầu như còn nguyên vẹn, nhưng nó đã bị cháy nghiêm trọng.

    NBC News dẫn tin từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết, chiếc máy bay gặp nạn lúc 14h54 ngày 10/11 theo giờ địa phương khi đang trên đường từ sân bay Dayton, Ohio tới sân bay quốc tế Akron Fulton.

    Cảnh sát cho biết 10 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn hôm 10/11 - Ảnh: NBCNEWS

    Theo kênh thời tiết The Weather, nhà khí tượng học Quicy Vagell cho hay khu vực máy bay gặp nạn có tầm nhìn hạn chế và sương mù.

    Các mảnh vỡ từ vụ tai nạn đã làm đám cháy lan rộng đến một nhà để xe gần đó.

    Trung úy Bill Haymaker cho biết lửa cháy rất lớn nên rất khó để xác định lý do khiến máy bay rơi và “thật tồi tệ nếu như có ai đó ở trong ngôi nhà vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra”.

    May mắn thay, không ai trên mặt đất bị thương và không có ai trong nhà tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Ngôi nhà đã hoàn toàn bị phá hủy.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ghzjBtB1k7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-may-bay-lao-trung-nha-dan-10-nguoi-thiet-mang-a119015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.