+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Máy bay nhỏ đâm vào nhà dân, 4 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc máy bay nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà ở Hattiesburg, bang Mississippi, khiến 1 người ở trong nhà và 3 người trên máy bay thiệt mạng.

    Một chiếc máy bay nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà ở Hattiesburg, bang Mississippi, khiến 1 người ở trong nhà và 3 người trên máy bay thiệt mạng.

    ABC News đưa tin một chiếc máy bay nhỏ chở 3 người đến dự lễ tốt nghiệp đại học đã đâm vào một ngôi nhà ở Hattiesburg, bang Mississippi, Mỹ. Vụ tai nạn đã giết chết 1 người trong ngôi nhà và 3 cư dân Texas ở trên máy bay, chính quyền địa phương cho biết ngày 5/5 (giờ địa phương).

    Hiện trường vụ tai nạn máy bay. Ảnh: AP.

    Các nhà chức trách cho biết không có bất kỳ một cuộc gọi cứu nạn nào từ chiếc máy bay Mitsubishi MU-2B-60 và vẫn chưa xem xét các bản ghi âm không lưu, phát ngôn viên của cơ quan Peter Knudson chia sẻ. Ông xác nhận một điều tra viên đã được cử đến hiện trường.

    Cảnh sát và văn phòng điều tra xác định người chết là Gerry Standley, 55 tuổi, ở Hattiesburg; và 3 người khác bao gồm 2 người lớn và 1 trẻ em di chuyển từ Wichita Falls, Texas. 3 nạn nhân được xác nhận là Louis Provenza, 67 tuổi; Anna Calhoun, 23 tuổi; và Harper Provenza, 2 tuổi, các hãng thông tấn đưa tin.

    Máy bay đã bay ra khỏi thác Wichita và đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay thành phố Bobby L. Chain ở Hattiesburg thì bị rơi lúc 11h22 tối ngày 4/5.

    Theo cơ sở dữ liệu của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, các máy bay thuộc dòng Mitsubishi MU2, bao gồm cả máy bay này, đã có mặt trong hơn 100 vụ tai nạn từ đầu những năm 1980.

    Bích Thảo(Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-may-bay-nho-dam-vao-nha-dan-4-nguoi-tu-vong-a364842.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan