+Aa-
    Zalo

    My Miu từng bước khẳng định thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương hiệu My Miu từng ngày khẳng định là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu không thể thiếu cho mỗi con người Việt Nam.

    Với chất lượng, sự uy tín cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp… thương hiệu My Miu từng ngày khẳng định là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu không thể thiếu cho mỗi con người Việt Nam.

    Tập thể nhân viên My Miu toàn quốc quy tụ các bạn trẻ đầy năng động, nhiệt huyết. 

    Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Mỹ phẩm My Miu (Công ty My Miu) là 1 trong những Doanh nghiệp Mỹ phẩm hiếm hoi là hội viên của Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam và được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, bảo vệ thương hiệu…

    Uy tín, chất lượng và sự nhiệt tình của thương hiệu My Miu khiến khách hàng an tâm khi sự dụng sản phẩm. 

    Gần đây nhất là năm 2018, Công ty My Miu vừa đạt danh hiệu "Giải Sen Vàng Quốc Tế Nghệ Thuật Làm Đẹp" do Chủ tịch Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á Việt Nam chứng nhận. Tính đến nay Công ty đã có hơn 20 chứng nhận, bằng khen từ các cấp, lãnh đạo...

    Hệ thống My Miu thường xuyên mời các chuyên gia đầu ngành để đào tạo chuyên nghiệp cho toàn thế cán bộ, nhân viên. 

    Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay do Công ty My Miu kinh doanh, phân phối… đều có số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp. Đây là điều kiện tiên quyết để một sản phẩm mỹ phẩm được lưu hành trên thị trường theo quy định tại Thông tư 06 của Bộ Y tế ban hành ngày 25/01/2011.

    Với những gì đã và đang làm được, My Miu vinh dự nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận của cơ quan nhà nước. 

    Tuy Công ty My Miu không phải là nhà sản xuất trực tiếp ra sản phẩm nhưng là Chủ sở hữu của sản phẩm mỹ phẩm đó, vì Công ty My Miu sở hữu công thức, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. 

    Đồng thời, Công ty My Miu là đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm lưu thông trên thị trường. Vì vậy, theo quy định của pháp luật, Công ty My Miu đứng tên trên hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm và chịu trách nhiệm về tính an toàn, hiệu quả và chất lượng của sản phẩm.

    My Miu vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Công Thương. 

    Đã có một số “hiểu lầm” từ các phóng viên, khi căn cứ vào địa chỉ trụ sở của Công ty My Miu, trên cơ sở “thị sát” và cho rằng Công ty My Miu không có cơ sở sản xuất mỹ phẩm nên mọi sản phẩm của Công ty My Miu có dấu hiệu “gian dối” về nguồn gốc. Đây là cách hiểu hoàn toàn không đúng theo quy định của pháp luật. 

    Về các thông tin thể hiện trên bao bì của sản phẩm như: tên sản phẩm, chức năng, hướng dẫn sử dụng, thành phần công thức, tên nước sản xuất, tên và địa chỉ của đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường, định lượng, số lô sản xuất, ngày sản xuất…. đều được Công ty My Miu thể hiện rõ và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

    Công ty My Miu nhận thức được rằng: “Sản phẩm tốt, chất lượng trước hết phải là một sản phẩm hợp pháp”. Vì vậy, Công ty My Miu luôn đặt yếu tố tuân thủ pháp luật lên hàng đầu trong quá trình kinh doanh của mình.

    Quan trọng hơn, My Miu đặt tiêu chí lên hàng đầu với châm ngôn "Xem làn da của khách như làn da của chính mình". 

    Danh hài Trường Giang, diễn viên Ốc Thanh Vân luôn đồng hành cùng các chương trình của My Miu tổ chức. 

    Hiện nay, Công ty đã có gần 100 Tổng đại lý, Đại lý lớn và hơn 950 Chi nhánh các các lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

    Doanh nhân Nguyễn Kiều My (giữa) – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Mỹ phẩm My Miu. 

    Đặc biệt, vừa qua công ty đã Tổ chức Hội thảo 3 miền cho Hệ thống công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Đà Nẵng, quy tụ hàng ngàn nhà phân phối và khách hàng tham gia.

    Danh hài Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong lễ kỉ niệm 5 năm thành lập công ty My Miu. 

    Công ty My Miu luôn mời các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước chia sẻ, đào tạo chuyên sâu để giúp các thành viên công ty có thêm những kiến thức, kĩ năng tư vấn, bán hàng và có thêm thu nhập.

    “Mong muốn tạo thêm nguồn thu nhập cho nhiều người, và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường” là tôn chỉ, mục đích mà Ban lãnh đạo My Miu hướng tới trong thời gian qua và tương lai. 

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-miu-tung-buoc-khang-dinh-thuong-hieu-hang-dau-trong-nganh-cham-soc-sac-dep-a240939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan