+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam "Gạo nếp gạo tẻ" Thanh Thức đến chúc mừng Hà Thu ra album mới

    ĐS&PL Người đẹp xứ Huế Hà Thu chính thức ra mắt album "Nàng Xuân" gồm 8 ca khúc thường xuyên được tìm nghe mỗi khi Tết đến xuân về.

    Người đẹp xứ Huế Hà Thu chính thức ra mắt album "Nàng Xuân" gồm 8 ca khúc thường xuyên được tìm nghe mỗi khi Tết đến xuân về.

    Album online “Nàng Xuân” của Hà Thu bao gồm những bản nhạc – tình khúc được xếp vào hàng “bất hủ” của nhạc Việt về mùa xuân như Anh cho em mùa xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Câu chuyện đầu năm, Hạnh phúc đầu xuân, Mùa xuân đầu tiên, Nếu xuân này vắng anh, Tâm sự nàng xuân, Ứơc nguyện đầu xuân...

    Hà Thu vừa ra mắt album nhạc xuân.

    Hà Thu chia sẻ, mặc dù đây vốn là những ca khúc đã được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện nhưng cô vẫn muốn hát lại với bản phối mới, để vẫn có sự mềm mại mượt mà trong cách hòa âm nhưng kết hợp nhiều đoạn nhạc dạo mới mẻ, khoác một lớp áo mới cho những tình khúc mùa xuân này.

    Với việc chính thức ra mắt album xuân “hoành tráng” gồm 8 bài hát, Hà Thu cũng khẳng định quyết tâm trở lại hoạt động ca hát của mình sau thời gian khá im ắng. Trước đó, Hà Thu cũng từng tiết lộ về khoảng thời gian vừa qua mà theo cô là khó khăn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

    Hà Thu chia sẻ: “Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, bước ra ngoài thế giới giải trí sống động, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình. Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp".

    Diễn viên Thanh Thức, Hoa hậu du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh, ca sĩ Đông Đào... đã đến chúc mừng trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hà Thu.

    Thanh Thức và Hà Thu.

    Mỹ nam "Gạo nếp gạo tẻ" Thanh Thức từng hợp tác với Hà Thu trong Tình Bolero và MV bolero mừng xuân của người đẹp vào năm 2018.

    Trong khi đó, nữ ca sĩ Đông Đào – “người thầy” đã hỗ trợ Hà Thu rất nhiều trong quá trình cô tham gia Tình Bolero 2017 chia sẻ: “Hà Thu thời gian đầu hát còn “cứng”, không hợp với bolero, nhưng tôi rất nể sự nỗ lực và quyết tâm của Thu. Thu là một người rất thông minh và biết cố gắng, để ngày hôm nay chúng ta có một Hà Thu mềm mại và uyển chuyển rất nhiều trong giọng hát".

    Nữ ca sĩ Đông Đào chia sẻ về Hà Thu.

    Lý giải về nguyên nhân thực hiện album xuân “hoành tráng” này của mình, Hà Thu thật thà cho biết ngay từ khi còn nhỏ cô đã phải sống xa gia đình, rời quê lên thành phố đi học, đi làm. Chính vì vậy, ngày Tết chính là khoảng thời gian mà cô yêu thích nhất khi được về nhà, sum họp cùng gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-gao-nep-gao-te-thanh-thuc-den-chuc-mung-ha-thu-ra-album-moi-a258375.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan