+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Hàn Quốc âm thầm làm một điều cho Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết Park Hyung Sik và Song Hye Kyo lại thân thiết nhau đến vậy.

    Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến người hâm mộ xôn xao khi tiết lộ một hành động đặc biệt mà đàn em thân thiết Park Hyung Sik đã làm cho mình. Cụ thể, mỹ nhân Kbiz cho biết cô đã nhận được xe tải đồ uống do Park Hyung Sik gửi tặng. Mỹ nam phim "Chung Cư Có Độc" đã làm điều này để thể hiện sự ủng hộ với Song Hye Kyo.

    Hành động ấm áp trên đã khiến Song Hye Kyo vô cùng xúc động, cô liên tục đăng tải hình ảnh về món quà đặc biệt và khen đàn em chọn ảnh poster "quá chuẩn".

    screen shot 2022 04 24 at 201320
    Song Hye Kyo chia sẻ món quà đặc biệt mà đàn em Park Hyung Sik dành cho mình. Ảnh: Instagram

    Dù Park Hyung Sik và Song Hye Kyo cùng làm việc trong công ty quản lý United Artist Agency (UAA) nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng xôn xao và bất ngờ khi biết được cặp ngôi sao lại thân thiết nhau đến vậy. 

    Ngoài Park Hyung Sik, Song Hye Kyo cũng có mối quan hệ cực kỳ thân với các thành viên khác trong công ty như nam diễn viên Yoo Ah In. Việc các thành viên cùng công ty với nhau có mối quan hệ thân thiết là điều vô cùng bình thường nhưng thường xuyên ủng hộ nhau không thiếu một sự kiện lớn nào như vậy chứng tỏ Song Hye Kyo rất được lòng đàn em.

    Minh Hạnh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-han-quoc-am-tham-lam-mot-dieu-cho-song-hye-kyo-khien-nguoi-ham-mo-xon-xao-a535237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan