+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Hoa ngữ ngọt ngào "đốn tim" fan nữ ngày Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai ngôi sao Lý Trị Đình, Mã Thiên Vũ dù đang vi vu ở tận trời Âu cũng không quên gửi tới người hâm mộ của mình bộ ảnh Valentine ngọt ngào với hoa hồng, sô cô la.

    (ĐSPL) - Hai ngôi sao Lý Trị Đình, Mã Thiên Vũ dù đang vi vu ở tận trời Âu cũng không quên gửi tới người hâm mộ của mình bộ ảnh Valentine ngọt ngào với hoa hồng, sô cô la và nụ cười tỏa nắng.

    Trong bộ ảnh mới dành riêng cho ngày Valentine, Lý Trị Đình thể hiện nhiều biểu cảm từ dịu dàng tới nghịch ngợm, đáng yêu, trở thành người yêu trong mộng của không ít thiếu nữ.

    Kể từ sau khi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" được phát sóng, tên tuổi của Lý Trị Đình ngày càng được nhiều người biết đến.

    Anh đã xây dựng hết sức thành công hình tượng Đường Cao Tông Lý Trị chung tình, sẵn sàng hy sinh tất cả cho người con gái mình yêu thương trong phim.

    Lý Trị Đình thu hút phái nữ bởi vẻ điển trai khác biệt, anh là con lai mang ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia.

    Hiện Lý Trị Đình đang cùng với Mã Thiên Vũ và 4 ngôi sao nữ khác của làng giải trí Hoa ngữ tham gia chương trình thực tế "Hoa dạng tỷ tỷ" - du lịch qua rất nhiều quốc gia Châu Âu.

    Giống như câu bạn thân Lý Trị Đình, bộ ảnh Valentine của Mã Thiên Vũ khiến không ít trái tim thiếu nữ "rung rinh" xao xuyến bởi vẻ dịu dàng của một "an tĩnh mỹ nam tử" trong lòng người hâm mộ.

    Gia nhập làng giải trí Hoa ngữ đã nhiều năm, Mã Thiên Vũ khẳng định thực lực của mình qua rất nhiều sản phẩm từ âm nhạc tới phim ảnh.

    Sở hữu 7 đĩa đơn, 5 album ca nhạc và một loạt hit đình đám, giọng ca nhẹ nhàng đầy cảm xúc của Mã Thiên Vũ như khiến người nghe phải chìm đắm trong thế giới âm nhạc của riêng anh.

    Về diễn xuất, từ Giả Bảo Ngọc trong "Đại Ngọc Truyện" tới Hạ Chi Mai trong "Quái Hiệp Nhất Chi Mai", sau đó là Vương Nguyên Phương trong "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt" và Phương Lan Sinh trong "Cổ kiếm kỳ đàm", Mã Thiên Vũ mang tới cho khán giả những nhân vật đa dạng, đầy màu sắc và để lại ấn tượng sâu sắc.

    Nụ cười dịu dàng pha chút ngây thơ của Mã Thiên Vũ chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người yêu mến anh trong ngày lễ tình nhân tràn ngập không khí yêu đương này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hoa-ngu-ngot-ngao-don-tim-fan-nu-ngay-valentine-a84092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan