Mỹ nam hóa thân thành Võ Tắc Thiên “hoàn hảo nhất” gây sốt mạng


Thứ 5, 15/01/2015 | 23:01


(ĐSPL) – Những hình ảnh xinh đẹp không thua kém Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) của chàng trai người Trung Quốc đang gây sốt mạng xã hội.

(ĐSPL) – Những hình ảnh xinh đẹp không thua kém Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) của chàng trai người Trung Quốc đang gây sốt mạng xã hội.

Ngày hôm qua (14/1), cư dân mạng liên tục chia sẻ và trầm trồ khen ngợi màn tạo hình thành Võ Tắc Thiên cực ấn tượng của chàng trai người Trung Quốc.

Tạo hình của chàng trai này được ví là "phiên bản hoàn hảo nhất" của Võ Tắc Thiên từ trước đến giờ.

Một chàng trai Trung Quốc vừa thực hiện bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) cực công phu và gây được tiếng vang lớn vì nhan sắc xinh đẹp ngang “bản chính”. Bộ ảnh đóng giả Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) vô cùng công phu này đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Trung Quốc.

Trong những tấm ảnh có thể thấy, phiên bản lần này xinh đẹp và được ví có khí chất chẳng kém cạnh Phạm Băng Băng trong bộ phim ăn khách về Võ Tắc Thiên. Đáng ngạc nhiên hơn, "nhân vật chính" trong tấm ảnh thực chất là đàn ông.

Xem video tham khảo:

Phạm Băng Băng nhắng nhít cực đáng yêu trong hậu trường võ Tắc Thiên

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh có nickname mạng xã hội Weibo mang tên Quạ Đen.

Chàng trai chia sẻ rằng: Anh thực hiện bộ ảnh này xuất phát từ tình cảm yêu mến dành cho siêu phẩm cổ trang Võ Mị Nương Truyền Kì.

Quạ Đen vốn là coser (người chơi cosplay) khá có tiếng, từng thực hiện nhiều sản phẩm hình ảnh cải trang nhưng chưa từng giả làm phái yếu. Vì đặc biệt mến mộ cô đào chính Phạm Băng Băng (vai Võ Tắc Thiên) trong Võ Mị Nương Truyền Kì nên anh đã phá lệ, lần đầu xúng xính diện váy áo, trang điểm làm mỹ nhân.

Trước đó, tại Việt Nam cơn sốt hóa thân thành Võ Tắc Thiên cũng được nhiều ca sĩ, người đẹp tham gia tạo hình Võ Tắc Thiên phiên bản Việt như: Lâm Chi Khanh, Angela Minh Châu, Ngọc Trinh,BB Trần, Kenny Sang…

Hiện bộ ảnh của chàng trai này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một số hình ảnh Mỹ nam hóa Võ Tắc Thiên phiên bản hoàn hảo nhất:



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hoa-than-thanh-vo-tac-thien-hoan-hao-nhat-gay-sot-mang-a79378.html