+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam mỹ nữ "Mây họa ánh trăng" diện đồ cổ trang thực hiện lời hứa với fan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dàn diễn viên của "Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn by Clouds) đã thực hiện đúng lời ước hẹn với người hâm mộ sau khi bộ phim kết thúc.

    (ĐSPL) - Dàn diễn viên của "Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn by Clouds) đã thực hiện đúng lời ước hẹn với người hâm mộ sau khi bộ phim kết thúc.

    "Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn by Clouds) đã kết thúc vào đầu tuần qua với một happy ending dành cho cặp đôi chính Thế tử Lee Young (Park Bo Gum) và Ra On (Kim Yoo Jung).

    Mặc dù còn nhiều tiếc nuối dành cho nhân vật nam phụ hoàn mỹ của Jung Jinyoung khi anh có sự ra đi tức tưởi trong vòng tay nhân vật nữ chính, nhưng không thể phủ nhận bộ phim cổ trang của đài KBS đã có được thành công rực rỡ, thậm chí ngoài sự kỳ vọng của nhiều người.

    Đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ dành cho mình, 4 diễn viên chính của phim đã thực hiện lời hứa diện đồ cổ trang ký tặng cho các fan nếu như rating chạm mốc 20% trước đó.


    Vào ngày hôm qua, tại cung Gyeongbokgung, một cuộc fan meeting nhỏ đã diễn ra với sự tham dự của khoảng 5000 fan.







    Tuy nhiên, việc ký tặng chỉ được thực hiện với 200 fan may mắn nhất. Bộ tứ Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Kwak Dong Yeon, và B1A4’s Jinyoung không chỉ ký tặng, giao lưu, chụp ảnh với các fan mà còn bày tỏ sự cảm kích với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.


    Tại sự kiện, nam chính Park Bo Gum chia sẻ, "Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn khi có thể ở đây thực hiện lời hứa của mình vì chúng tôi đạt được hơn 20% rating. Tôi cũng chân thành cảm ơn sự góp mặt của các bạn vào ngày hôm nay".


    Jinyoung sau đó cũng chia sẻ bức hình của 4 diễn viên lên trang cá nhân và dặn dò các fan về nhà an toàn - thể hiện sự ấm áp và chu đáo của anh.


    Sau "Mây họa ánh trăng", độ nổi tiếng của dàn sao trẻ trong phim đang tăng lên nhanh chóng bởi màn thể hiện thuyết phục của họ trong tác phẩm cố trang nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả.

    Vi An/Theo Soompi

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gnlabJmLmY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-my-nu-may-hoa-anh-trang-dien-do-co-trang-thuc-hien-loi-hua-voi-fan-a166903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan