+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam số 1 thế giới: Ronaldo xách dép cho Rodriguez

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cristiano Ronaldo vừa bị hạ bệ trong cuộc bầu trọn mỹ nam số 1 hành tinh. Cụ thể CR7 đã trở thành bại tướng dưới tay người đồng đội ở Real, James Rodriguez.
    (ĐSPL) – Cristiano Ronaldo vừa bị hạ bệ trong cuộc bầu trọn mỹ nam số 1 hành tinh. Cụ thể CR7 đã trở thành bại tướng dưới tay người đồng đội ở Real, James Rodriguez theo bầu trọn của tạp chí People.
    Chẳng nhưng đá bóng giỏi và giành vô số danh hiệu cá nhân cao quý cùng Real nhiều năm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha còn luôn chiếm ưu thế tuyệt đối tại các cuộc bầu trọn cầu thủ, vận động viên thể thao điển trai nhất làng túc cầu. Tuy nhiên điều đó đã đổi khác, khi CR7 vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của đối thủ đáng gờm, ít nhất là tại cuộc bầu trọn mới nhất của tạp chí tiếng Tây Ban Nha xuất bản tại Mỹ, People En Espanol.
     Jame vượt qua Ronaldo ở cuộc bầu trọn của People.
    Theo đó chủ nhân của người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2014 là tiền vệ James Rodriguez. Gia nhập Real từ Monaco mùa hè 2014 với giá 80 triệu euro, ngôi sao 23 tuổi đến từ Colombia lập tức cho thấy anh đủ sức làm lu mờ đàn anh Ronaldo trên cả phương diện chơi bóng và vẻ bề ngoài. Với cá tính hiếu thắng, tự phụ và kiêu ngạo, Ronaldo hẳn sẽ chẳng thể vui khi biết tin mình không được vinh danh ở cuộc thi mỹ nam mà anh vẫn thường giành chiến thắng.
    Về phần James Rodriguez, chính màn thăng hoa tuyệt đỉnh tại World Cup 2014 đã đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới để rồi cập bến Real ngay sau đó. Dù đánh giá cao bề ngoài nam tính, hấp dẫn của chồng mình nhưng theo Daniela Ospina, cô vợ của Rodriguez, điều khiến tuyển thủ Colombia trở nên hấp dẫn trong mắt chị em phụ nữ là tính cách của anh nhiều hơn. “Anh ấy rất lôi cuốn”, Daniela Ospina tự hào nói. “Nhưng điều tôi thích nhất là tính cách của anh ấy”.
    Trong khi đó, mẹ của cầu thủ điển trai này cho rằng con trai mình sẽ không bị chi phối bởi những yếu tố bên ngoài bóng đá bởi sự khiêm tốn vốn có. “Nó vẫn như xưa. Điểm nổi bật nhất của con trai tôi chính là sự khiêm nhường.”, bà Maria del Pilar Rubio – mẹ của James Rodriguez cho biết.
    Trong quá khứ những ngôi sao Hollywood như Brad Pitt, George Clooney, Johnny Depp, Matt Damon và Ryan Reynolds từng được tạp chí People En Espanol vinh danh.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-so-1-the-gioi-ronaldo-xach-dep-cho-rodriguez-a49664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan