+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam "Trần tình lệnh" Vương Nhất Bác vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ ảnh quá khứ khác biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Bài đăng kèm theo hình ảnh Vương Nhất Bác năm 14 tuổi khác biệt khiến chàng mỹ nam "Trần Tình Lệnh" vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để "cải thiện" nhan sắc.

    Bài đăng kèm theo hình ảnh Vương Nhất Bác năm 14 tuổi khác biệt khiến chàng mỹ nam "Trần Tình Lệnh" vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để "cải thiện" nhan sắc. 

    Mùa hè 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác càn quét khắp màn ảnh lẫn phương tiện truyền thông. Hai tác phẩm do anh đóng chính là "Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới" và "Trần Tình Lệnh" lên sóng nối tiếp nhau không những nhận được đánh giá vô cùng tích cực và còn tạo hiệu ứng hâm mộ cuồng nhiệt trong dư luận.

    Vương Nhất Bác xuất thân là ca sĩ thần tượng, hát ổn, nhảy tốt, đóng phim đạt lại đua xe giỏi,...Hàng loạt ưu thế giúp anh trở thành "thịt tươi" nổi bật nhất hiện nay. Đây cũng là lúc mọi động thái được quan tâm và soi xét thái quá hơn. Các tin tức tiêu cực ùn ùn kéo đến không thua gì tin tức tích cực. Trong đó nhiều nhất vẫn là tin hẹn hò và phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Mới đây, một cư dân mạng đăng bài viết: "Đây là Vương Nhất Bác? Sao mà khác nhau dữ thế?", kèm theo tấm hình năm 14 tuổi của anh chàng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Vương Nhất Bác phẫu thuật thẩm mỹ mũi cùng với hàng loạt bình luận chê bai ngoại hình nam diễn viên.

    Góc nghiêng với những đường nét hoàn toàn khác biệt của Vương Nhất Bác so với quá khứ.

    Khi phóng đại hình ảnh chụp cận mặt Vương Nhất Bác, dân tình phát hiện khoé mũi của anh chàng có một vết sẹo, được cho sẹo phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thậm chí, hình ảnh thường ngày của Vương Nhất Bác cũng bị lật lại để so sánh. Các ý kiến cho rằng, góc chụp khác nhau, hình ảnh khác nhau đều vẫn thể hiện rõ vết sẹo như cũ, dấy lên nhiều nghi vấn nam thần tượng đã động chạm dao kéo để phần mũi đẹp hơn.

    Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai nhan sắc mỹ nam "Trần Tình Lệnh", vẫn có không ít người hâm mộ cho rằng đây là Vương Nhất Bác thời còn “mũm mĩm” chưa giảm cân, dù sao 14 tuổi cũng không thể giống 23 tuổi được. Dù những tranh cãi về nhan sắc của nam thần tượng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại nhưng tài năng diễn xuất và ca hát của Vương Nhất Bác là điều không thể phủ nhận. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-tran-tinh-lenh-vuong-nhat-bac-vuong-nghi-an-phau-thuat-tham-my-vi-lo-anh-qua-khu-khac-biet-a310823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan