+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Người phụ nữ sống sót thần kỳ khi sau khi bị đâm dao và chôn sống

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ ở bang Washington (Mỹ) đã sống sót thần kỳ sau khi bị người chồng độc ác trói lại, đâm bằng dao và chôn sống.

    Khoảng 1h ngày 17/10 (giờ địa phương), các nhân viên cảnh sát hạt Thurston (Washington, Mỹ) đã được điều động tới một ngôi nhà và tìm thấy người phụ nữ đau khổ trốn sau một nhà kho. Khi ấy, người này đã hét lớn nói rằng chồng cô muốn tìm cách sát hại cô.

    Theo tài liệu toà án, người phụ nữ đã bị trói bằng băng dính quanh cổ, cẳng chân và mắt cá chân. Tài liệu viết: "Có dấu hiệu bạo hành trên chân, tay và đầu người này, quần áo của cô cũng bị lấm bùn đất".

    canh sat my
    Cảnh sát đã bắt giữ người chồng có hành vi bạo hành, sát hại vợ ở hạt Thurston. Ảnh minh hoạ: Guardian 

    Ít lâu sau đó, vào sáng cùng ngày, người đàn ông trên là Chae Kyong An, 53 tuổi, được cảnh sát đã tìm thấy trong xe tải trên đường mòn trong hạt. Theo hồ sơ tòa án, Kyong An đã tấn công vợ khi cả hai đang tranh luận về việc ly hôn và vấn đề tiền bạc.

    Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng đã bị chống trói bằng băng keo và nhốt trong xe tải của gia đình. Cô cho biết cô có thể gửi thông báo khẩn cấp cho những người liên hệ thân thiết của mình từ đồng hồ Apple và cố gắng liên hệ với 911 nhưng không thể nói gì vì miệng bị bịt kín.

    Kyong An đã dùng búa đập vỡ chiếc đồng hồ, sau đó chở cô đến một khu vực nhiều cây cối ở địa phương và bắt đầu đào một cái hố trước khi dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực cô. Sau đó, anh ta được cho là đã kéo cô xuống hố và dùng cây cỏ che lấp cái hố. 

    Hồ sơ tiếp tục: "Sau khi bị lôi xuống hố, cô ấy có thể nghe thấy tiếng chồng mình đi xung quanh và cảm nhận được bụi đất đang phủ lên người". 

    Người phụ nữ ước tính với cảnh sát rằng cô đã được chôn cất trong vài giờ. Cô cho biết đã cố gắng tháo băng keo ra khỏi tay và có thể thoát ra khỏi cái lỗ. Cô ấy đã chạy gần 30 phút cho đến khi tìm thấy một ngôi nhà và được những người dân giúp đỡ liên lạc với cảnh sát.

    Minh Hạnh(Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nguoi-phu-nu-song-sot-than-khi-sau-khi-bi-dam-dao-va-chon-song-a554970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan