+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y đeo phụ kiện đắt đỏ nhưng dân mạng lại "soi" điều bất thường trên người cô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại sân bay với món phụ kiện đắt tiền nhưng điều khiến Cúc Tịnh Y thu hút sự chú ý của cư dân mạng lại là chi tiết khác.

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh của "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y khi cô xuất hiện ở sân bay. Được biết, nữ diễn viên đến sân bay để chuẩn bị di chuyển đến ghi hình một chương trình giải trí. Tại đây, cô nàng gây sốt khi diện phụ kiện nhỏ xinh là dây buột tóc đến từ một nhãn hiệu nổi tiếng với giá thành lên đến gần 2000 NDT (hơn 7 triệu VND).

    my nhan 4000 nam cuc tinh y deo phu kien dat do nhung dan mang lai soi dieu bat thuong tren nguoi co1
    Cúc Tịnh Y xuất hiện tại sân bay với chiếc dây buộc tóc gây chú ý. 

    Món phụ kiện đắt tiền trên người Cúc Tịnh Y nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với mức giá này, chiếc dây buộc tóc của "mỹ nhân 4000 năm" không quá đắt đỏ so với món đồ của các minh tinh.

    Bên cạnh đó, trong loạt ảnh và video được lan truyền trên mạng, một số khán giả đã "tinh mắt" phát hiện ra điểm bất thường trên người Cúc Tịnh Y. Cụ thể, nhiều người đã để ý thấy phần đầu gối không trắng như làn da vốn có của cô.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y deo phu kien dat do nhung dan mang lai soi dieu bat thuong tren nguoi co2
    Phần đầu gối bất thường của "mỹ nhân 4000 năm" khiến cư dân mạng chú ý.

    Không chỉ thế, khi cô nở nụ cười trước ống kính, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Một số ý kiến cho rằng có lẽ vì lịch trình bận rộn nên nữ diễn viên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, do đó dẫn đến tình trạng mất đi vẻ xinh đẹp như những lần xuất hiện trước.

    Thời gian gần đây, cái tên Cúc Tịnh Y khá im ắng trên truyền thông. Bộ phim mới nhất của cô là Hãy yêu nhau dưới ánh trăng rằm, đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành, đang trong quá trình sản xuất và chưa có thông tin mới. Mới đây, thông tin Cúc Tịnh Y sắp có một phim cổ trang có tên Chiết yêu, đóng cùng Đàn Kiện Thứ đang thu hút sự chú ý của khán giả.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y deo phu kien dat do nhung dan mang lai soi dieu bat thuong tren nguoi co3
    Khán giả vô cùng tò mò liệu Cúc Tịnh Y sẽ thể hiện như thế nào trong phim mới.

    Chiết yêu (Khom lưng) - bộ phim tin đồn của Cúc Tịnh Y và Đàn Kiện Thứ - được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bồng Lai Khách, xoay quanh cuộc hôn nhân "cưới trước yêu sau" giữa Nguỵ Thiếu - chàng tướng quân trẻ tuổi và Tiểu Kiều, cô tiểu thư mềm mại dịu dàng.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y deo phu kien dat do nhung dan mang lai soi dieu bat thuong tren nguoi co2
    Đàn Kiện Thứ và Trịnh Nghiệp Thành.

    Kể từ khi lấn sân sang diễn xuất, Cúc Tịnh Y đã có trong tay kha khá tác phẩm với đóng cặp cùng dàn trai đẹp có tiếng như: Vân Tịch Truyện, Tiên Sinh Bơi Lội, Nhiệt Huyết Trường An, Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Thư Sinh Xinh Đẹp…

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-deo-phu-kien-dat-do-nhung-dan-mang-lai-soi-dieu-bat-thuong-tren-nguoi-co-a500443.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan