+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y tung ảnh 10 năm trước, netizen xứ Trung có phản ứng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều blogger khi chia sẻ ảnh cũ của Cúc Tịnh Y đều nhận xét rằng, năm xưa cô nàng sở hữu visual dễ thương, gương mặt nhỏ nhắn cùng các đường nét thanh tú.

    Tối ngày 26/1 (giờ địa phương), mạng xã hội xứ Trung lại xôn xao với loạt tin bài liên quan tới Cúc Tịnh Y. Lần này "mỹ nữ 4000 năm" lên top tìm kiếm vì nhan sắc 10 năm trước. 

    Trên weibo, blogger đã đào lại tấm ảnh múa ngày xưa của Cúc Tịnh Y khiến cộng đồng mạng chú ý. Không chỉ vậy, blogger còn cảm thán nhan sắc của cô ấy quá trong sáng và trắng đến phát sáng. Hàng ngàn ý kiến trái chiều xung quanh visual của "Mỹ nhân 4000 năm" đã biến đây trở thành đề tài khẩu chiến trên Weibo.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung anh 10 nam truoc netizen xu trung co phan ung bat ngo1
    Nhan sắc trong veo, ngây thơ cách đây 10 năm của Cúc Tịnh Y. 

    Từ đây, từ khóa "ảnh cũ của Cúc Tịnh Y" liên tục nằm trong top tìm kiếm trên nền tảng mạng xã hội Weibo. Thậm chí đã có lúc từ khóa về hình ảnh 10 năm trước của mỹ nhân Trung Quốc lên đến top 1. Điều này khiến không ít người nghi ngờ rằng nữ diễn viên Vân Tịch truyện một lần nữa sử dụng chiêu trò PR, mua "hot search". 

    Rất nhiều blogger khi chia sẻ ảnh cũ của Cúc Tịnh Y đều nhận xét rằng, năm xưa cô nàng sở hữu visual dễ thương, gương mặt nhỏ nhắn cùng các đường nét thanh tú. Nữ ca sĩ gây được thiện cảm lớn nhờ hình ảnh ngọt ngào và dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung anh 10 nam truoc netizen xu trung co phan ung bat ngo3
    Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, đã có hàng loạt bài viết khen ngợi nhan sắc của Cúc Tịnh Y.

    Ngược lại, nhiều ý kiến cho rằng, Cúc Tịnh Y đã sử dụng photoshop để chỉnh ảnh quá đà. Không dừng lại ở đó, mỹ nhân này còn bị tố "dao kéo" toàn bộ gương mặt, khiến cho nhan sắc năm xưa và bây giờ khác xa nhau hoàn toàn. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đưa ra loạt ảnh bằng chứng tố Cúc Tịnh Y phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hiện tại, cuộc khẩu chiến về nhan sắc của người đẹp 9X vẫn chưa đi đến hồi kết, netizen vẫn đang thay nhau để lại nhiều bình luận tiêu cực trên các diễn đàn mạng xã hội: "Mấy ảnh này không phải phòng làm việc đang thuê blogger chạy marketing nhan sắc đấy à?", "Đúng là phẩu thuật thẩm mỹ không xấu, quan trọng là phẩu thuật thẩm mỹ mà không dám nhận", "Chị cũng cao tay quá đó, vừa bị bóc nhan sắc thật xong thì hôm nay đã đẩy được hashtag lên hẵn No.3 hotsearch"...

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung anh 10 nam truoc netizen xu trung co phan ung bat ngo4
    "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y. 

    Thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y vẫn luôn xây dựng hình tượng một cô gái xinh đẹp, thanh thuần cả trong phim ảnh lẫn ngoài đời. Cô chú trọng đến việc giữ bản thân luôn xinh đẹp trước ống kính. Ngay cả khi vào vai nạn nhân trong phim hay cảnh hóa trang thành nam, nữ diễn viên cũng phải tô son đỏ thật đậm. Điều này đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô, bị nhiều khán giả chê bai.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-tung-anh-10-nam-truoc-netizen-xu-trung-co-phan-ung-bat-ngo-a527154.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan