+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân “ân ái” với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nàng là người phụ nữ mà bất cứ đàn ông nào khi ân ái với nàng cũng đều có cảm giác như đang được quan hệ với "gái tân".

    (ĐSPL) - Nàng là người phụ nữ mà bất cứ đàn ông nào khi ân ái với nàng cũng đều có cảm giác như đang được quan hệ với gái tân bởi nàng có cơ quan sinh dục cấu tạo rất đặc biệt.

    Người phụ nữ ấy chính là Hạ Cơ -  con gái của quốc vương Hạ Lan nước Trịnh (Trịnh Mục Công), thời Xuân Thu (772 TCN-480TCN). Vì cơ thể nàng có vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nên nàng là mỹ nhân duy nhất được người đời mệnh danh là "Nữ thần tình dục".

    Người phụ nữ khiến bao đàn ông ngất ngây khi dan díu

    Là một người phụ nữ dâm loạn, ngay từ tuổi dậy thì, Hạ Cơ đã "mất tân" do thông dâm với một người anh cùng cha khác mẹ. Và trong suốt cuộc đời mình, kể cả khi đã lớn tuổi, Hạ Cơ đã có vô số tình nhân. Song cơ thể kỳ lạ của Hạ Cơ cứ sau "một trận mây mưa" là trở lại "vẹn nguyên" như trinh nữ.

    Nguyên nhân khiến Hạ Cơ làm ngất ngây bao người đàn ông là vì, sắc đẹp của Hạ Cơ vang lừng cả mấy nước. Điều này khiến tất cả đàn ông đều thèm ước được một lần chung chăn gối với nàng. Và thực sự, người đàn ông nào có diễm phúc ấy rồi thì coi như đời mình đã gặp được thần tiên.

    Bởi vì ngoài sắc đẹp chim sa cá lặn của mình, cơ thể Hạ Cơ rất đặc biệt với màng trinh mỏng và có độ đàn hồi lớn, vòng âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn và hưng phấn. Chính điều này tạo cho những người tình của nàng có cảm giác "chặt chẽ, khít khao" y hệt như ân ái với gái trinh.

    Người phụ nữ “ân ái” với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

    Cơ thể kỳ lạ của Hạ Cơ cứ sau một trận mây mưa là trở lại "vẹn nguyên" như trinh nữ (Ảnh minh họa)

    Đặc biệt hơn, Hạ Cơ còn là người phụ nữ đam mê tình dục và có kỹ thuật tình dục rất điêu luyện. Tuy là người không bao giờ có thể sống thiếu đàn ông, nhưng nhờ chú trọng kỹ thuật tình dục mà ngay cả khi Hạ Cơ đã xấp xỉ tứ tuần vẫn khiến bậc quân vương trẻ tuổi phải thèm muốn chinh phục.

    Người đàn bà từng cởi đồ lót tặng tình nhân

    Cho tới nay người ta vẫn lưu truyền về nàng Hạ Cơ về một người đàn bà không những có sắc đẹp mê hồn mà còn là một người phụ nữ táo bạo cởi đồ lót tặng nhân tình.

    Theo đó, Hạ Cơ đã từng thu nạp Khổng Ninh - một vị quan nước Trần làm người tình. Được trở thành người tình của nàng, vị quan này vô cùng đắc ý. Chẳng thế mà sau cuộc mây mưa với Hạ Cơ, y ăn trộm chiếc quần lót bằng gấm của nàng giắt vào người. Để rồi hôm sau y vênh mặt đem khoe với bạn đồng liêu là Nghi Hàng Phủ, bảo là mỹ nhân mê mình quá mà tặng.

    Nghi Hàng Phủ nghe Khổng Ninh nói vậy thì ghen tuông nổi lên. Ông cũng muốn được người đẹp "bắt tình". Khi đã được Hạ Cơ ưu ái, Nghi Hàng Phủ tỏ ra tỵ nạnh với họ Khổng được tặng kỷ vật mà mình thì không. Chẳng ngại ngần, Hạ Cơ bèn cởi ngay chiếc áo lót đang mặc trên cơ thể mình để đưa cho người tình.

    Người phụ nữ “ân ái” với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

    Cho tới nay người ta vẫn lưu truyền về nàng Hạ Cơ táo bạo cởi đồ lót tặng nhân tình (Ảnh minh họa)

    Chuyện chăn gối của Nghi Hàng Phủ và Hạ Cơ ngày càng mặn nồng vì Nghi Hàng Phủ trẻ khỏe, đẹp trai. Hạ Cơ ngày càng có phần lạnh nhạt với Khổng Ninh. Thấy thế, họ Khổng hậm hực tìm cách phá đám.

    Khi vào chầu vua Trần, Khổng Ninh đã ra sức tán tụng vẻ đẹp và kỹ nghệ phòng the tuyệt đỉnh của Hạ Cơ, khiến ông vua nổi cơn thèm muốn và cũng kiếm cách để được dan díu với nàng. Khi ân ái với vua Trần, người đẹp cũng tặng quân vương một chiếc áo lót.

    Vì được người đẹp tặng đồ lót trên người nên thực sự món quà này làm vua Trần khoái chí đến nỗi trong buổi triều hôm sau đã lôi ngay ra khoe với Khổng Ninh, Nghi Hàng Phủ. Ai ngờ, vua tôi nhà Trần được 1 phen tím mặt khi thấy hai bề tôi cũng đem đồ lót của mỹ nhân tặng ra khoe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-an-ai-voi-hang-tram-dan-ong-van-nhu-trinh-nu-a55883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan