+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Chân Hoàn truyện bỏ sự nghiệp, chịu kiếp "tiểu tam" lấy chồng đại gia hơn 30 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng Điền Phác Quân vẫn khiến dư luận phải nhắc đến bởi những lùm xùm tình ái.

    Sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng Điền Phác Quân vẫn khiến dư luận phải nhắc đến bởi những lùm xùm tình ái.

    Điền Phác Quân luôn gắn liền với những lùm xùm tình ái.

    Điền Phác Quân sinh năm 1981, sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 1,72 m, Điền Phác Quân bén duyên màn ảnh từ năm 2003. Sau đó, cô tham gia vào nhiều bộ phim như Hàn thành công lược, Ma quỷ thiên sứ… nhưng chỉ duy nhất vai diễn của cô trong phim Chân Hoàn truyện vào năm 2012 là gây ấn tượng với khán giả.

    Sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng Điền Phác Quân vẫn khiến dư luận phải nhắc tới với đời tư ồn ào. Bản Thân Điền Phác Quân cũng được tự nhận giống nhân vật trong cuốn sách của chính cô mang tên "Cảm ơn bạn, New York". Nhân vật nữ chính trong câu chuyện này luôn tìm kiếm sự nổi tiếng bằng con đường tắt.

    Điền Phác Quân trong phim Chân Hoàn truyện.

    Đầu tiên là việc cô qua lại lén lút với đạo diễn Trần Khả Tân. Nữ diễn viên từng kể có thể gọi điện thoại trò chuyện lúc nửa đêm với Trần Khả Tân, biết cả đồ nội y đạo diễn họ Trần sử dụng mỗi lần đi công tác. Sau chia sẻ đó, Điền Phác Quân đã bị vợ của Trần Khả Tân dằn mặt và dư luận chế nhạo.

    Tuy luôn khẳng định cả đời không muốn dựa dẫm vào đàn ông nhưng cái mác kẻ thứ 3 luôn đeo bám người đẹp Chân Hoàn truyện.

    Sau thời gian lùm xùm với Trần Khả Tân lắng xuống, Điền Phác Quân lại bị phát tán hình ảnh cặp kè đại gia Vương Thạch, chủ tịch của một công ty bất động sản, đã có gia đình và vì cô, ông đã ly hôn với vợ.

    Được biết, Điền Phác Quân gặp gỡ Vương Thạch vào năn 2008. Khi đó, cô mới 27 tuổi trong khi vị đại gia đã ở tuổi 57. Cả hai sau đó thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau dù không công khai mối quan hệ chính thức.

    Điền Phác Quân bên đại gia Vương Thạch.

    Truyền thông Trung Quốc cho rằng, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi. Cô là người khiến Vương Thạch chán cuộc sống với người vợ lâu năm.

    Đến năm 2012, đại gia Vương Thạch ly hôn vợ. Mọi mũi nhọn chỉ trích đều nhắm vào Điền Phác Quân như là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Vương Thạch đã lên tiếng bảo vệ tình trẻ.

    "Mỗi gia đình đều là nền tảng của xã hội. Tôi không phản bội gia đình. Chuyện tình cảm riêng tư nên được tôn trọng, tôi hy vọng các bạn hiểu thế nào là riêng tư", vị đại gia này nói.

    6 năm sau đó, Điền Phác Quân chấp nhận ở bên cạnh Vương Thạch mà không có danh phận và ngậm đắng nuốt cay vì mang tiếng "tiểu tam" để duy trì mối quan hệ tình ái.

    Sau thời gian ngậm đắng nuốt cay vì mang tiếng "tiểu tam", Điền Phác Quân giờ viên mãn bên chồng hơn 30 tuổi.

    Đến tháng 10/2018, trong một sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ), đại gia Vương Thạch lần đầu tiên thừa nhận Điền Phác Quân: "Cảm ơn vợ, Điền Phác Quân!". Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ thời điểm đăng ký kết hôn.

    Người ta sau đó không nhắc đến Điền Phác Quân là phu nhân chủ tịch thay vì là nữ diễn viên trong làng giải trí.

    Hiện tại, cuộc hôn nhân của Điền Phác Quân và Vương Thạch vẫn rất hạnh phúc. Cả hai bằng lòng với cuộc sống bình yên bên nhau. Sau thời gian ngậm đắng nuốt cay vì mang tiếng "tiểu tam", Điền Phác Quân giờ viên mãn bên người chồng hơn 30 tuổi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-chan-hoan-truyen-bo-su-nghiep-chiu-kiep-tieu-tam-lay-chong-dai-gia-hon-30-tuoi-a347636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan