Mỹ nhân "Chúc Anh Đài" đã dạy con trai như thế nào mà khiến ai nấy cũng sợ hãi thay cho cô gái cậu bé lấy làm vợ sau này?


Thứ 2, 01/03/2021 | 06:28


Cùng sự kiện

Cách đối xử với con trai như với người yêu và những biểu cảm giận dỗi, thậm chí là khóc của nữ diễn viên Đổng Khiết không ngừng tranh cãi.

Cách đối xử với con trai như với người yêu và những biểu cảm giận dỗi, thậm chí là khóc của nữ diễn viên Đổng Khiết không ngừng tranh cãi.

Đổng Khiết từng là nữ diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim nổi tiếng như: Tháng Ngày Hạnh Phúc, Thiên Lượng Luyến Nhân, Hoàn Quân Minh Châu... và đặc biệt là vai diễn Chúc Anh Đài tài sắc vẹn toàn trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (năm 2007).

Đổng Khiết từng là nữ diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh Trung Quốc, đặc biệt là vai diễn Chúc Anh Đài tài sắc vẹn toàn trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (năm 2007).

Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1980 xuống dốc không phanh sau scandal ngoại tình năm 2013, mỹ nhân này bị khán giả tẩy chay suốt một thời gian dài. Thời gian gần đây, nàng "Chúc Anh Đài" mới được người hâm mộ đón nhận trở lại nhờ một số vai diễn đặc sắc. Thế nhưng, cách nuôi dạy con trai của nữ diễn viên khiến cô một lần nữa bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Đổng Khiết và chồng cũ là nam diễn viên Phan Việt Minh có chung một cậu con trai tên Đỉnh Đỉnh, năm nay 11 tuổi. Nữ diễn viên vô cùng yêu thương con, dành hết thời gian và tâm tư cho cậu bé.

Thế nhưng, cách nuôi dạy con trai của nữ diễn viên khiến cô một lần nữa bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Tuy nhiên, cách đối xử của Đổng Khiết với con trai của Đổng Khiết bị khán giả không ngừng chê trách, cho rằng cô đang dùng phương pháp giáo dục sai lệch. Đổng Khiết có những biểu cảm làm nũng, cử chỉ thân mật quá mức với con trai dù cậu bé đã 11 tuổi, nên có những nhận thức về khác biệt giới tính.

Thậm chí, Đổng Khiết còn chụp một bộ ảnh cưới với con trai theo phong cách cô dâu, chú rể và hôn môi con trai. Nàng "Chúc Anh Đài" cũng từng chia sẻ chuyện hôn con trai cả trăm lần mỗi ngày. Vẫn biết mẹ nào cũng yêu thương và muốn bày tỏ tình cảm với con nhưng nụ hôn của Đồng Khiết là hoàn toàn không phù hợp.

Nàng "Chúc Anh Đài" cũng từng chia sẻ chuyện hôn con trai cả trăm lần mỗi ngày.

Đổng Khiết còn yêu cầu con trai phải nói câu: "Sau này con muốn cưới mẹ" khiến dân tình "ớn lạnh". Ngọc nữ một thời còn cho biết sẽ cho con dâu xem bộ ảnh này, cô còn bày tỏ lo lắng con dâu sẽ xinh đẹp hơn mình. Công chúng không ngừng toát mồ hôi cho cô gái cậu bé sẽ cưới sau này nếu có người mẹ chồng cuồng con trai quá mức như Đổng Khiết.

Trước đó, cô cũng có hành vi gây tranh cãi khi liên tục khóc lóc, làm nũng con trai để cậu bé phải xoa đầu an ủi mẹ: "Bé ngoan không được khóc, bố thương con, ngoan nào!".

Cô cũng có hành vi gây tranh cãi khi liên tục khóc lóc, làm nũng con trai để cậu bé phải xoa đầu an ủi mẹ: "Bé ngoan không được khóc, bố thương con, ngoan nào!".

Có thông tin tiết lộ Phan Việt Minh đã nhiều năm không được gặp con trai vì Đổng Khiết luôn tìm mọi cách ngăn cản. Quản lý cũ của Phan Việt Minh cũng từng cố cáo Đổng Khiết thậm chí nhẫn tâm không cho con trai về gặp ông nội dù ông ốm liệt giường muốn nhìn mặt cháu lần cuối.

Quản lý cũ của Phan Việt Minh cũng từng cố cáo Đổng Khiết thậm chí nhẫn tâm không cho con trai về gặp ông nội dù ông ốm liệt giường muốn nhìn mặt cháu lần cuối.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-chuc-anh-dai-da-day-con-trai-nhu-the-nao-ma-khien-ai-nay-cung-so-hai-thay-cho-co-gai-cau-be-lay-lam-vo-sau-nay-a357688.html