+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Chi Khanh và chuyện tình ái với siêu mẫu điển trai

    • DSPL
    ĐS&PL Cái tên Lâm Chí Khanh thực sự là một sự tò mò, thú vị đối với dư luận bởi cô là một trong số những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

    (ĐSPL) - Cái tên Lâm Chí Khanh thực sự là một sự tò mò, thú vị đối với dư luận bởi cô là một trong số những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

    Từ ngày trở thành đàn bà đúng nghĩa, Khanh luôn giữ bí mật về người tình. Nhiều đồn đoán được dấy lên rầm rộ về những đại gia giấu tuổi, đứng sau “chống lưng” và cung phụng tiền bạc cho cô trong cuộc phẫu thuật lớn nhất cuộc đời. Thế nhưng, Khanh vẫn im lặng cho đến khi… không thể im lặng được nữa. Giống như lần đầu tiên được yêu, Khanh không thể giấu được những rung động mãnh liệt của một trái tim đang run rẩy vì yêu. Cô tiết lộ: "Tôi đang yêu Vĩnh Thụy"!?

    “Mình đẹp rồi, mình có quyền”

    Khanh nói vậy và khẳng định đó là lý do để cô tham gia gameshow Điệp vụ tuyệt mật. Để mối quan hệ với Vĩnh Thụy thêm phần thân thiết, Lâm Chí Khanh bỏ ra 2 tỉ đồng để làm MV. Nam siêu mẫu sẽ hóa thân thành người tình hào hoa diễn cùng cô trong cuộc tình đầy trắc trở. Khanh hồ hởi nói về những cảnh nóng, những cái nắm tay, kề môi đầy tình tứ, đam mê của mình và người tình trong dự án âm nhạc sắp tới.

    Những ngày được sống chung cùng "người tình" trong ngôi nhà chung của chương trình truyền hình thực tế thực sự là những ngày hạnh phúc của cô nàng. Bất chấp những kiêng khem phải bắt buộc ở một người chuyển giới, Khanh sẵn sàng lăn lộn, đội nắng, đội gió chỉ để có những giây phút ngọt ngào, điều mà cô vẫn luôn khát khao. Khanh nói bằng niềm hạnh phúc của một người đàn bà đang yêu nhưng có chút gì mong manh trong đó.

    Bởi "người tình" mà cô đang yêu lại là Vĩnh Thụy, một gương mặt nổi tiếng điển trai với vẻ nam tính, bụi phủi. Khó có thể tin Thụy là gay bởi những thể hiện của anh xưa nay và bởi những cuộc tình ồn ào với nhiều hoa hậu, siêu mẫu. Nhưng Lâm Chí Khanh vẫn nói như đinh đóng cột: "Tôi và anh ấy đang yêu nhau".

    Lâm Chi Khanh thừa nhận có tình cảm với siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy.

    Không phải ngẫu nhiên mà Lâm Chí Khanh dám đầu tư cả tiền bạc, lẫn thời gian, công sức cho một trò chơi truyền hình. Chỉ riêng quần áo, váy vóc tính sơ sơ cũng lên đến vài trăm triệu đồng, dù đây không phải là sàn catwalk nhưng Khanh vẫn muốn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm nhất. Đơn giản vì ở đó có Vĩnh Thụy. ““Nữ tính hơn trong mắt người tình”, là mục đích chính của tôi trong "Điệp vụ tuyệt mật””, Khanh chia sẻ.

    Cũng giống như số đông những người đồng tính, chuyển giới, Lâm Chí Khanh là một người mãnh liệt trong tình yêu. Đi kèm với đó là những đòi hỏi, tính sở hữu, sự ghen tuông, giận hờn với những cao trào, cung bậc phức tạp. Khanh cũng khẳng định, mình có tính xấu đó nhưng bù lại cô luôn biết cách chiều chuộng người tình một cách điêu luyện, nhờ kinh nghiệm và kỹ năng trong những năm tháng yêu đương của tuổi trẻ. Những ai quen biết Khanh đều thừa nhận điều đó. Vì thế, việc trai trẻ dính lưới tình của Khanh là một điều không quá khó hiểu.

    [mecloud]AQ20hc0i28[/mecloud]

    Khanh thừa nhận, từ ngày trở nên xinh đẹp, có nhiều đại gia tìm đến cô đặt vấn đề yêu đương, thậm chí có người gạ gẫm cô, khen ngợi cô hết lời. Nhưng người cô yêu lại không nằm trong số họ.

    Mâu thuẫn và đau đớn, Khanh thừa nhận: "Ngày xưa, khi cơ thể của mình đang bị "lỗi", mình khó có thể yêu được người mình muốn. Nhiều cuộc tình lúc đó chỉ là một sự vá víu để khỏa lấp cô đơn. Còn bây giờ, mình đã là phụ nữ, là đàn bà thực sự rồi, lại xinh đẹp nữa nên có quyền lựa chọn người đàn ông. Theo gu của mình bây giờ, họ phải là những người thực sự manly. Như thế mới có thể hấp dẫn Lâm Chí Khanh được".

    “Tiếc là như thế thì số đông những người đó vẫn còn "thẳng", còn chuẩn men. Nếu họ có đáp lại tấm lòng của mình thì nguy cơ họ chạy theo một người đàn bà khác vẫn có thể xảy ra. Thế nên, đến với họ, mình vừa yêu vừa phải cảnh giác. Một là phải kiểm soát tuyệt đối, hai là phải có nghệ thuật yêu, sao cho bạn tình không bao giờ có suy nghĩ "ngó ngang liếc dọc" hay "đứng núi này trông núi nọ””, Khanh cười ra chiều bí hiểm.

    “Tình cũ không rủ cũng tới”?

    Công khai yêu Vĩnh Thụy, nhưng Lâm Chí Khanh vẫn hoài niệm về tình cũ. "Có lẽ cuộc tình với Vĩnh Thụy chỉ là phút xao lòng, một người trẻ như Thụy khó có thể là bến đỗ cho mình. Thụy lại là người đào hoa, bao nhiêu cô gái mê và dễ dàng phiêu lưu theo những cuộc tình. Mà điều tôi muốn nghĩ đến bây giờ là một mái ấm gia đình đúng nghĩa", Khanh nói vậy và cô bắt đầu hoài niệm.

    “Mối tình ấy đã kéo dài 20 năm. Anh ấy là mối tình đầu. Yêu nhau từ khi Khanh vẫn đang còn là đàn ông và đã từng chung sống với nhau như vợ chồng. Rồi vì cuộc sống mưu sinh, anh ấy phải sang Mỹ, cuộc tình dang dở. Khanh nhớ đã từng khóc như mưa khi tiễn anh ở sân bay", cô tâm sự.

    Mười lăm năm ấy, Lâm Chí Khanh cũng đã có những đổi thay to lớn trong đời với những vấp ngã trên nhiều phong ba cuộc tình. Có cuộc tình dài, có cuộc tình ngắn ngủi, đi qua như một cái chớp mắt nhưng ký ức về mối tình đầu vẫn như lớp rêu bám víu, ám ảnh trong lòng cô. Mới đây, từ nước Mỹ xa xôi, người tình năm xưa gửi về những bức ảnh kỷ niệm với lời nhắn.

    Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn trong năm nay?

    "Tháng Mười này, ảnh sẽ trở về Việt Nam tìm tôi. Ảnh cũng đã cầu hôn, nếu tôi đồng ý thì sẽ làm đám cưới luôn. Tôi đang suy nghĩ, vì ở tuổi này tôi cũng nên lấy chồng rồi. Dù nói về tình yêu, cảm xúc dành cho người cũ đã mai một đi nhiều. Tôi không còn yêu anh ấy nhiều cho nên mới phải suy nghĩ. Ước vọng về một đám cưới, khoác chiếc váy cô dâu, đi bên cạnh người đàn ông yêu thương mình đã bao lần dang dở với tôi, nay tôi muốn nó thành hiện thực", Khanh chân thành thổ lộ.

    Sau thoáng bối rối khi nhắc đến người yêu cũ của một thuở hàn vi, cô trở nên đăm chiêu hơn. Trong trí nhớ của Lâm Chí Khanh, Kenny Thắng (tên mối tình đầu của cô - PV) là một người tốt bụng. "Giờ qua Mỹ, ảnh đã thành đại gia rồi, có thể lo mọi thứ từ A đến Z cho mình. Nếu đồng ý làm vợ ảnh, mình cũng phải qua đó sống, đi hát ở các sân khấu hải ngoại. Gặp lại nhau sau 15 năm, câu đầu tiên anh ấy nói khi nhìn thấy mình là: "Em quá đẹp". Còn mình thì thương anh ấy, có lẽ ảnh vẫn chưa tìm được ai thực sự để có thể gắn bó", Khanh cho biết.

    Khanh nói những lời day dứt. Ở cái tuổi xấp xỉ bốn mươi, có lẽ điều cô thèm khát nhất chính là một mái ấm đúng nghĩa. Những trải nghiệm, lăn lộn với cuộc đời đã đủ làm cô mệt mỏi. Dẫu vậy, đám cưới vẫn như một giấc mơ, giống như hạnh phúc tưởng như đã có thể nắm giữ trong tay nhưng lại vuột mất. Phiêu lưu trong cuộc tình mới đang nhen nhóm với Vĩnh Thụy, chàng “phi công” kém cô chục tuổi hay an phận với người tình cũ cùng cuộc hôn nhân đã được đảm bảo bởi tiền bạc vật chất.

    Câu hỏi ấy Khanh vẫn đang suy nghĩ. "Tháng Mười này, Khanh sẽ khoác áo cô dâu", ấy là cô nói vậy. Nhưng trước những ngổn ngang giữa hiện tại, quá khứ và tương lai, liệu Khanh có đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất? Hay một lần nữa cô phải gác lại giấc mơ về một mái ấm hạnh phúc gia đình.

    Yêu trong sợ hãi

    Lâm Chi Khanh luôn nhận mình cô đơn, cho dù cô đang yêu hay có nhiều người theo đuổi. Cô cũng cho biết từ ngày chuyển giới, tiêm nhiều hoóc môn nữ, nhu cầu sinh lý của cô không cao như thời còn là nam giới. Thay vào đó là sự mềm yếu, đa cảm của trái tim. Cô yêu nhiều nhưng luôn sống trong nỗi sợ hãi bị người yêu phản bội. Cuộc tình của Khanh và những người đồng tính, chuyển giới luôn bị ám ảnh, ẩn chứa những nguy cơ tan vỡ. Càng yêu, họ càng khát khao chiếm hữu, và càng khát khao chiếm hữu thì càng rơi vào bi kịch. Đã có thừa nhận của những người trong cuộc rằng họ bị ngột ngạt, bị bỏ tù trong chính cuộc tình với những người đồng giới.

    Thành - Đào - Hậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-va-chuyen-tinh-ai-voi-sieu-mau-dien-trai-a103705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.