+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân có thân hình "kỳ quan thứ 8" tung bộ ảnh khoe vòng một bốc lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu thân hình được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại", siêu mẫu Kelly Brook vừa tung loạt ảnh lịch 2021 siêu gợi cảm.

    Sở hữu thân hình được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại", siêu mẫu Kelly Brook vừa tung loạt ảnh lịch 2021 siêu gợi cảm.

    Kelly Brook là người mẫu, diễn viên nổi tiếng nước Anh. Cô được báo chí ngợi ca là "Kỳ quan thứ 8 của nhân loại" nhờ thân hình bốc lửa và số đo ba vòng hoàn hảo.

    Hôm thứ Hai (5/10, giờ địa phương), Kelly Brook tung bộ ảnh lịch 2021. Dù đã 41 tuổi, Kelly vẫn khiến dân mạng phải trầm trồ trước sắc vóc "không tuổi", đặc biệt là vòng một căng tràn, hút mắt khiến cánh mày râu "gục ngã".

    So với thời trẻ, Kelly Brook đẫy đà hơn nhiều. Tuy nhiên, điều đó không quá ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của cô.

    Vào thời đỉnh cao nhan sắc, các nhà nghiên cứu của trường đại học Texas (Mỹ) đã khẳng định Kelly Brook có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68, 3 vòng: 99-63-91 và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ở tuổi 42, siêu mẫu Kelly Brook vẫn khoe thân hình bốc lửa.

    Về đường tình duyên, cô và bạn trai Jeremy Parisi kém 6 tuổi đã gắn bó với nhau 6 năm. Tuần trước, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng nhau, chứng minh tình cảm vẫn bền chặt sau nhiều năm hẹn hò.

    Trong một buổi trò chuyện vào tháng 7, Kelly tiết lộ, bạn trai thích kiểu phụ nữ sở hữu đường cong ngoại cỡ. Điều đó rất tốt cho mối quan hệ của họ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ, phụ nữ nên tự tin vào bản thân, không nên bị quy chuẩn gò bó, bao gồm cả chuyện tình dục.

    Ngoài người mẫu, cô còn là diễn viên, dẫn chương trình.

    "Khi còn trẻ thì bạn chẳng trao đổi gì với người kia cả. Họ thì hỏi 'Liệu thế này có tốt không?', còn bạn thì kiểu 'Sao cũng được'. Nhưng đến lúc nhiều tuổi hơn, bạn sẽ biết cách làm thế nào để có được thứ mình muốn" - Kelly từng chia sẻ.


    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-co-than-hinh-ky-quan-thu-8-tung-bo-anh-khoe-vong-mot-boc-lua-a341722.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan