+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" bị chồng "cắm sừng", suy sụp khi nghe điện thoại từ 182 "tiểu tam"

    • DSPL
    ĐS&PL Nozomi Sasaki không chỉ phải đau đầu xử lý khủng hoảng của chồng, cô còn phải tiếp điện thoại hàng trăm người tình của Ken Watabe.

    Nozomi Sasaki không chỉ phải đau đầu xử lý khủng hoảng của chồng, cô còn phải "tiếp" điện thoại hàng trăm người tình của Ken Watabe. Điều này khiến nữ nghệ sĩ suy sụp tâm lý nghiêm trọng.

    Những ngày qua, người mẫu, ca sĩ, diễn viên Nozomi Sasaki liên tục phủ sóng truyền thông Nhật Bản cũng như châu Á khi bê bối ngoại tình của chồng cô là Ken Watabe bị phanh phui trước công chúng.

    Nhiều cơ quan truyền thông tiếp tục đào sâu hơn về đời tư của Ken Watabe và thống kê ra anh này đã có mối quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người, bao gồm các diễn viên phim người lớn, người ngoài ngành giải trí, thậm chí cả sao nam.

    Nhiều người không khỏi xót xa cho quốc bảo nhan sắc Nhật Bản khi bị người bạn đời lừa dối suốt bao năm và phải chịu đựng cuộc hôn nhân từ lâu đã nguội lạnh.

    "Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" và chồng.

    Tạp chí Friday cho biết Ken Watabe nói dối mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản rằng anh bị các cô gái dụ dỗ, quyến rũ chứ không phải tự nguyện. Nozomi Sasaki sau đó đã đứng về phía chồng mình.

    Không chỉ vậy, ngay khi vụ bê bối bị phơi bày trên mặt báo, nam diễn viên đã giao điện thoại cá nhân cho Nozomi quản lý và để mặc cho cô đương đầu với cánh phóng viên.

    "Thay chồng trả lời cuộc gọi của ký giả, Nozomi Sasaki ban đầu vô cùng tức giận và cho rằng truyền thông bôi bác chồng mình. Cô ấy ghi âm cuộc hội thoại, dọa kiện nếu tin tức sai lệch. Nhưng sau khi nghe phóng viên trình bày, Nozomi tỏ ra rất thất vọng. Sau mỗi bằng chứng được đưa ra, cô ấy chỉ còn nói đúng một câu 'có đúng như vậy không', rồi im lặng như tờ", ký giả tờ Japan Times chia sẻ.

    Theo Japan Times, Nozomi Sasaki không chỉ phải đau đầu xử lý khủng hoảng của chồng, cô còn phải tiếp điện thoại hàng trăm người tình của Ken Watabe. Điều này khiến nữ nghệ sĩ suy sụp tâm lý nghiêm trọng.

    Tin tức trên sau khi đăng tải khiến dư luận Nhật Bản phẫn nộ, đặc biệt là người hâm mộ Nozomi Sasaki. Nhiều người chỉ trích Ken Watabe không đáng mặt đàn ông, nhu nhược. Đồng thời, họ bày tỏ sự xót xa cho phận làm vợ làm mẹ, luôn hết lòng vì gia đình của người đẹp 32 tuổi.

    Vẻ đẹp mong manh từng được đánh giá đẹp nhất thế giới của Nozomi Sasaki.

    Được biết, Nozomi Sasaki được TC Candler nhiều lần vinh danh trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

    Khi gặt hái được thành công nhất định trong làng mẫu, chân dài 1,68m nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng đầy cuốn hút của Nozomi Sasaki trong các bộ phim như: Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma, Thầy giáo bất đắc dĩ… đã gây thương nhớ biết bao cho khán giả quê nhà

    Năm 2017, Nozomi Sasaki khiến công chúng Nhật Bản cũng như châu Á tiếc nuối khi lên xe hoa cùng nam MC, diễn viên hài Ken Watabe sau hai năm hẹn hò. Thời điểm kết hôn, nhiều người không khỏi bàn tán về mối tình chênh lệch tuổi tác lẫn nhan sắc của vợ chồng mỹ nữ sinh năm 1988.

    Nozomi Sasaki đang đối diện với nỗi đau bị Ken Watabe lừa dối và sóng gió hôn nhân.

    Không chỉ hơn vợ tới 16 tuổi, Ken Watabe sở hữu vẻ ngoài bình thường, danh tiếng không quá nổi trội và được cho là không xứng với nhan sắc kiều diễm, sự nổi tiếng của bà xã. Bất chấp những lời bàn tán từ đám đông, cả hai lặng lẽ về một nhà và đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2018.

    Xinh đẹp, tài năng, thành công, người ta cứ nghĩ Nozomi Sasaki sẽ có luôn cuộc sống hạnh phúc bên người chồng kém xa về danh tiếng lẫn vẻ ngoài, nhưng đời không như là mơ…

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-nhat-ban-bi-chong-cam-sung-suy-sup-khi-nghe-dien-thoai-tu-182-tieu-tam-a327307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan