+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe gương mặt mũm mĩm, rộ nghi vấn mang bầu lần 3

    ĐS&PL Gần đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera liên tục bị đặt vào vòng nghi vấn mang thai lần 3 khi thường xuyên để lộ những dấu hiệu của bà bầu.
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 1
    Nữ diên viên Marian Rivera không chỉ được ngưỡng mộ vì là mỹ nhân đẹp nhất Philippines mà hơn thế là vì cô đang sở hữu một gia đình hạnh phúc, có chồng là tài tử Dingdong Dantes và 2 con đều đẹp như thiên thần.
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 2
    Gần đây, người đẹp liên tục bị đặt vào vòng nghi vấn mang thai lần 3. Trên trang cá nhân mới đây, Marian Rivera có màn khoe ảnh selfie vô cùng xinh đẹp. Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ những đường nét hài hòa trên gương mặt với đôi mắt to tròn, sống mũi cao. 
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 3
    Tuy vậy, khi so sánh với những hình ảnh chụp cận mặt thường thấy, dân tình cho rằng gương mặt của Marian Rivera có phần mũm mĩm hơn trước.
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 4
    Trước đó, diễn viên "đất nước nghìn đảo" cũng để lộ nhiều bằng chứng chứng minh mình đang trong giai đoạn bầu bì. Trong những bức ảnh được đăng tải trên cá nhân, Marian Rivera thường xuất hiện trong dáng vẻ lấy tay che chắn bụng, kể cả khi đứng chung khung hình với những người khác. 
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 5
    Người bạn thân là chuyên gia makeup cũng tạo dáng ôm bụng người đẹp khi chụp ảnh. Với hành động này, netizen càng thêm chắc chắn về nghi vấn cô đang mang thai nhóc tì thứ 3.
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 6
    Trước đó, trong hình ảnh tình tứ bên chồng trong chuyến đi sang Israel, nữ diễn viên cũng lộ vóc dáng tăng cân, đặc biệt là phần bụng lớn bất thường. Đồng thời, những hình ảnh cô xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới với vòng hai kém thon gọn cũng dấy lên nghi vấn về người đẹp đang mang thai.
    my nhan dep nhat philippines khoe guong mat mum mim ro nghi van mang bau lan 3 dspl 7

    Chia sẻ về việc mang thai lần 3, Marian Rivera từng cho biết: "Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để sinh thêm em bé nữa. Tuy nhiên bây giờ cả hai vợ chồng đang có rất nhiều việc phải làm. Ziggy giờ đây đã 2 tuổi và tôi cũng đang khá bận rộn với việc học của bé Zia". Dù vậy, người hâm mộ luôn mong chờ tin vui từ mỹ nhân này.

    Ảnh: FB Marian Rivera

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-philippines-khoe-guong-mat-mum-mim-ro-nghi-van-mang-bau-lan-3-a524458.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan