+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Hoa ngữ An Dĩ Hiên bất ngờ kết hôn với đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL An Dĩ Hiên và doanh nhân Trần Vinh Luyện đã hẹn hò bí mật khoảng 2 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

    An Dĩ Hiên và doanh nhân Trần Vinh Luyện đã hẹn hò bí mật khoảng 2 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

    "Bạch Cốt Tinh" An Dĩ Hiên khiến giới truyền thông Hoa ngữ và người hâm mộ được một phen giật mình vì bất ngờ thông báo về việc kết hôn trên trang cá nhân.


    Nữ diễn viên chia sẻ: "1230 ngày trước anh đột nhiên bước vào thế giới của em, mà em dùng 810 ngày sau để làm quen với anh. Lại không ngờ rằng cứ như vậy mà bị anh chinh phục. Được rồi, cứ bên anh ăn uống tới già, chơi tới già... làm một con Doremon mãi mãi không già, những ngày tháng tương lai xin hãy bảo vệ yêu thương thật nhiều bà Trần nhé".


    Cùng với đó là loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn được cô và vị hôn phu thực hiện ở Châu Âu. Dù đã 36 tuổi, An Dĩ Hiên hoàn toàn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp và luôn đắm chìm trong hạnh phúc trong mỗi khung hình.



    Nổi tiếng là một "nữ hán tử" của làng giải trí Cbiz, các fan của An Dĩ Hiên vô cùng vui mừng khi cuối cùng thần tượng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, không cần lúc nào cũng mạnh mẽ một mình đối mặt với tất cả nữa.


    Trước đó, An Dĩ Hiên và CEO Trần Vinh Luyện nhiều lần bị bắt gặp bên nhau, tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận chuyện hẹn hò mà chỉ nói rằng anh là một người bạn cực kỳ quan trọng với mình. Có thể thấy, doanh nhân họ Trần đã phải vượt qua không ít thử thách để chinh phục được người đẹp.


    Một chi tiết thú vị trong chuyện kết hôn của An Dĩ Hiên, đó là việc cô từng tham gia "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3". Điều này khiến An Dĩ Hiên trở thành diễn viên tiếp theo trong "Tiên kiếm" công bố tin vui, sau Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa, Viên Hoằng và Đường Yên, cũng vô tình một lần nữa đẩy Hồ Ca trở thành nam thần "vạn kiếp FA".

    An Dĩ Hiên là cái tên cực kỳ quen thuộc với khán giả Việt. Cô từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như "Đấu ngư", "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện", "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Tân Tây Du Ký"....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-hoa-ngu-an-di-hien-bat-ngo-ket-hon-voi-dai-gia-a184301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan